Vụn Vỡ Weathering

Vụn Vỡ WeatheringViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất con và suýt mất mạng trong khi sinh, một nhà báo trở nên suy sụp khi những hình ảnh đáng sợ và những cuộc tấn công lạnh lẽo xảy ra khi cô đang đau khổ một mình ở nhà.

Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Những Người Mẹ Chân Chính True Mothers

Những Người Mẹ Chân Chính True MothersViệt Sub Năm: 2020

đã được lựa chọn để trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2020. Tác phẩm dựa vào cuốn tiểu thuyết năm 2015 của Mizuki Tsujimura. Vào tháng 6 năm 2020, liên hoan phim Toronto thông báo rằng bộ phim sẽ góp phần trong liên hoan phim năm 2020.

Trái Tim Màu Tím Purple Hearts

Trái Tim Màu Tím Purple HeartsViệt Sub Năm: 2022

Trái Tim Màu Tím cô nàng nhạc sĩ đầy tham vọng đồng ý kết hôn vì lợi ích với viên lính thủy quân lục chiến sắp ra trận, nhưng một bi kịch sớm biến mối quan hệ giả của họ trở thành thật.

Xem Phim Chuyện Tình Lãng Mạn - The Romantics Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bảy người bạn thân đoàn tụ cho đám cưới của hai bạn bè của họ vấn đề phát sinh bởi vì cô dâu và người giúp việc danh dự đã có một sự cạnh tranh dài hơn chú rểchuyện tình lãng mạn,xem phim chuyện tình lãng mạn,download chuyện tình lãng mạn,xem online chuyện tình lãng mạn hd,xem chuyện tình lãng mạn nhanh,tai phim chuyện tình lãng mạn,the romantics,xem phim the romantics,download the romantics,xem online the romantics hd,xem the romantics nhanh,tai phim the romantics,katie holmes,anna paquin and josh duhamel