Sắc Màu Phái Đẹp Color Of Woman.Diễn Viên: Jae Hee,Shim Ji Ho,Yoon So Yi,Lee Soo Kyung

Sắc Màu Phái Đẹp Color Of WomanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

được lấy bối cảnh ở một công ty mỹ thẩm nơi mà Byun So Ra đang làm việc. Byun So Ra là người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường, xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng cô lại là người có cá tính và năng động cũng như có năng lực trong công việc.

Trò Đùa Của Thượng Đế 5 God’S Quiz 5.Diễn Viên: Kim Jae Won,Yoon Joo Hee,Ryu Duk Hwan

Trò Đùa Của Thượng Đế 5 God’S Quiz 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Trò đùa của thượng đế được đặt dựa trên một câu nói của người Hàn Quốc rằng những căn bệnh hiếm gặp là những câu đố mà thượng đế dành cho con người để con người đừng quá ngạo mạn. Bộ phim sắp ra mắt Quiz from God: Reboot dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh OCN bắt đầu từ tháng 11/2018.

Tiệm Cà Phê Ma Thuật Coffee, Please.Diễn Viên: Chae Seo Jin,Yong Joon Hyung,Kim Min Young

Tiệm Cà Phê Ma Thuật Coffee, PleaseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

nói về một người phụ nữ xinh đẹp, thừa cân, sau khi nhấm nháp một tách cà phê ma thuật, trở thành một người đẹp, và một người đàn ông đẹp trai​, cô tự cảm thấy hứng thú hơn về cuộc sống của mình, cô không tin vào tình yêu của mình, câu chuyện gì xảy ra với tách cà phê mà cô uống?

Lady Em Là Ai The Dearest Lady.Diễn Viên: Ha Hee Ra,Jo An,Kang Min Kyung,Kim Seo Ra,Lee Han Seo

Lady Em Là Ai The Dearest LadyThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 116/116)

một bộ phim về tình yêu và mối quan hệ, sự khác biệt trong quan điểm của một người mẹ và hai cô con gái. Câu chuyện trong gia đình được kể lại một cách chân thực về tình yêu và mối quan hệ của họ, đồng thời bộ phim cũng khắc hoạ về cuộc sống hôn nhân của các nhân vạt

Xem Phim Chuyện Tình Đại Học Y - Med In Love Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một bộ phim về quá trình mài giũa và trưởng thành của các bác sĩy tá tương lai với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ toàn trai xinh gái đẹpchuyện tình đại học y,xem phim chuyện tình đại học y,download chuyện tình đại học y,xem online chuyện tình đại học y hd,xem chuyện tình đại học y nhanh,tai phim chuyện tình đại học y,med in love,xem phim med in love,download med in love,xem online med in love hd,xem med in love nhanh,tai phim med in love