Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Kẻ Lừa Đảo The Imposter.Diễn Viên: Adam Obrian,Frédéric Bourdin And Carey Gibson

Kẻ Lừa Đảo The ImposterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim như một cuốn tư liệu kể về một người Pháp trẻ tuổi cố gắng thuyết phục gia đình ở Texas rằng ông là người con trai 16 tuổi của họ đã bị mất tích vào 3 năm trước. Bộ phim ít có những pha hành động, tuy nhiên lại được đánh giá rất cao bởi những tình tiết nội dung trong câu chuyện.

Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake Identity.Diễn Viên: Val Kilmer,Izabella Miko,Julian Wadham,Hristo Shopov

Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake IdentityViệt Sub Năm: 2009

Một bác sĩ đã mạo hiểm cả mạng sống của mình để cứu một người phụ nữ bí ẩn mà không biết rằng anh đang phải đối mặt với những sự nguy hiểm đến chừng nào. Bộ phim là một trò chơi mèo vờn chuột, giữa cái chết và sự sống chỉ cách nhau trong gang tấc.

Cuộc Đình Công Lockout Unrated.Diễn Viên: Guy Pearce,Maggie Grace And Peter Stormare

Cuộc Đình Công Lockout UnratedThuyết Minh Năm: 2012

Một người đàn ông không có tội nhưng bị kết án với tội danh làm gián điệp chống lại chính phủ Hoa Kỳ.Anh sẽ được tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian do ở đó đang xảy ra 1 vụ bạo loạn,các tù nhân đã phá được cửa để ra ngoài!

Xem Phim Chuyến Tàu Đêm - Night Train Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai hành khách và người lái tàu điện phát hiện một thanh niên trên tàu đang giữ một viên kim cương quý giá và họ đã hợp tác với nhau để cướp viên kim cương này sau khi giết người thanh niên họ xô anh ta xuống dòng sông để tránh không bị phát hiện họ làm trương phồng cơ thể anh ta và cho vào một xe tải nhỏ tuy nhiên sau đó mỗi người trong số họ lại bắt đầu có những âm mưu riêng hòng chiếm đoạt viên kim cương cho mìnhchuyến tàu đêm,xem phim chuyến tàu đêm,download chuyến tàu đêm,xem online chuyến tàu đêm hd,xem chuyến tàu đêm nhanh,tai phim chuyến tàu đêm,night train,xem phim night train,download night train,xem online night train hd,xem night train nhanh,tai phim night train,danny glover,leelee sobieski,steve zahn