Hồn Sói Blood And Chocolate.Diễn Viên: Agnes Bruckner,Hugh Dancy,Olivier Martinez

Hồn Sói Blood And ChocolateViệt Sub Năm: 2007

Vivian và người thân của cô luôn tìm cách che dấu thân phận thật sự của họ chính là những người sói. Sau khi cả gia đình Vivian bị sát hại dã man, cô phải chuyển đến Romania để sống với cô Astrid. Vivian được chọn làm vợ của Gabriel vì cô được tiên đoán là thủ lĩnh tiếp theo của tộc người sói.

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of Dance.Diễn Viên: Chantel Aguirre,Trinity Bonilla,Stephen Boss

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of DanceViệt Sub Năm: 2017

Một giáo viên dạy nhảy huyền thoại đã thay đổi cuộc sống của những đứa trẻ mà cô dạy, truyền cảm hứng cho họ vượt qua các thử thách, hoàn thiện bản thân và cạnh tranh để giành lấy danh hiệu nhóm nhảy Top Teen ở Bắc Mỹ.

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American Dream.Diễn Viên: Chantel Aguirre,Trinity Bonilla,Stephen Boss

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American DreamViệt Sub Năm: 2018

một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Pháp gốc Ma-rốc . Gần đây, Gad chuyển đến và gây dựng sự nghiệp tại Mỹ. Show Gad Elmaleh: Giấc mơ Mỹ, là một góc nhìn về cuộc sống, sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ,...tại xứ cờ hoa của một người nhập cư như Gad.

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones Diary.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones DiaryViệt Sub Năm: 2001

31 tuổi, xinh đẹp và độc thân, Jones (Renée Zellweger) làm việc tại một nhà xuất bản sách tại London. Cuộc sống của nàng rất tẻ nhạt. Chưa có ai làm nàng rung động. Chán nản, Jones thích cuộc sống phòng không chỉ có rượu và thuốc. Với sự tham gia của các diễn viên như: Renée Zellweger, Colin Firth, Hugh Grant, đạo diễn phim là Sharon Maguire.

Chuyện Tình Chàng Khờ Miracle Of Giving Fool.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Ji,Won Ha,Sulli Choi

Chuyện Tình Chàng Khờ Miracle Of Giving FoolViệt Sub Năm: 2008

Ji-ho là một nghệ sĩ dương cầm đầy triển vọng sau khi đã được học đàn từ sớm và du học nước ngoài trong nhiều năm. Tuy nhiên cô đã để mất tương lai và phải quay về nhà vì sự cố do sự sợ hãi khi biểu diễn trên sân khấu của cô. Về nhà, Ji-ho gặp lại người bạn cũ, Seung-ryong, người mà đã từng làm cháy cây đàn dương cầm của cô khi còn nhỏ. Seung-ryong hiện đang bị mất trí nhớ vì gặp tai nạn, anh luôn sống vô tư và hiền lành như một tên khờ

Xem Phim Chuyện Tào Lao - Pulp Fiction Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tưởng như tầm phào của các nhân vật trong phim mở đầu phim là cảnh một đôi tình nhân đang ăn sáng trong một quán ăn hai người này tên pumkin và yolanda họ nói những chuyện trên trời dưới biển cho đến chuyện một tên cướp dùng điện thoại di động để cướp ngân hàng tiếp đến là phần giới thiệu về vincent vega john travolta và jules winnfield samuel ljacksonchuyện tào lao,xem phim chuyện tào lao,download chuyện tào lao,xem online chuyện tào lao hd,xem chuyện tào lao nhanh,tai phim chuyện tào lao,pulp fiction,xem phim pulp fiction,download pulp fiction,xem online pulp fiction hd,xem pulp fiction nhanh,tai phim pulp fiction,john travolta,samuel l jackson,bruce willis,uma thurman,eric stoltz