Trừng Phạt Retribution

Trừng Phạt RetributionViệt Sub Năm: 2023

Liam Neeson đóng vai chính trong Retribution, một bộ phim ly kỳ căng thẳng, đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng, đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thù.

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: Refueled.Diễn Viên: Ed Skrein,Ray Stevenson,Gabriella Wright

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: RefueledThuyết Minh Năm: 2015

đây sẽ là tập phim tập trung vào việc khởi động lại dự án đình đám này do “lính mới” Ed Skrein đảm nhận vai chính. Europacorp, nhà sản xuất của loạt phim hành động nổi tiếng Taken và Lucy, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một sức sống mới, một cái nhìn mới về Người Vận Chuyển.

Cớm Quậy Cop Out.Diễn Viên: Bruce Willis,Tracy Morgan,Juan Carlos Hernández,Cory Fernandez

Cớm Quậy Cop OutViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim đầy hài hước nói về một chàng cảnh sát kì cựu, người vừa bị trộm... một tấm vé xem bóng bầu dục khá hiếm. Bởi nó chính là niềm hi vọng duy nhất của anh để chi trả cho đám cưới sắp tới của cô con gái rượu, anh đã quyết định rủ thêm người bạn đồng nghiệp của mình đi truy lùng tên trộm to gan đó. Số phận đưa đẩy khiến hai anh chàng vướng mắc vào một phi vụ rửa tiền với bọn gangster và một cô gái xinh đẹp, Gabriela..

Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 The Butterfly Effect 3.Diễn Viên: Chris Carmack,Rachel Miner,Melissa Jones

Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 The Butterfly Effect 3Việt Sub Năm: 2009

xoay quanh nhân vật Sam Reed, một người có khả năng quay ngược thời gian, và anh thường dùng khả năng này để giúp cảnh sát tìm được kẻ giết người. Nhưng vấn đề là nếu thay đổi bất cứ thứ gì, dù vô tình hay hữu ý, thì một cách dây chuyền, quá khứ cũng làm hiện tại thay đổi.

Xem Phim Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp - Super Express Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự tham gia của 2 thanh viên trong chương trình nổi tiếng running man phiên bản hàn và trung họ vào vai 1 anh chàng chuyển phát nhanh và 1 nữ quản lý cấp cao của bảo tàng văn hóa cả 2 hết cùng nhau bỏ trốn rồi lại cùng rượt đuổi bọn tội phạm để bảo vệ bức tượng thần miêu trị giá hàng chục triệu đô lachuyển phát nhanh siêu cấp,xem phim chuyển phát nhanh siêu cấp,download chuyển phát nhanh siêu cấp,xem online chuyển phát nhanh siêu cấp hd,xem chuyển phát nhanh siêu cấp nhanh,tai phim chuyển phát nhanh siêu cấp,super express,xem phim super express,download super express,xem online super express hd,xem super express nhanh,tai phim super express,trần hách,song ji hyo,david belle