Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley House.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley HouseViệt Sub Năm: 2012

Một ngôi nhà sang trọng của gia đình Whaley nơi từng xảy ra những vụ giết người và tự sát, những hồn ma của những người đã chết vẫn thường xuất hiện và quanh quẫn trong căn nhà. Bên cạnh nhiều câu chuyện thiêu dệt lên căn nhà trở thành điểm du lịch khám phá của những bạn trẻ muốn chứng tỏ bản lãnh vượt qua nỗi sợ hãi mà tìm đến đây.

Con Mắt Âm Dương 3 The Eye 3.Diễn Viên: Jobeth Williams,Craig T Nelson,Heather Orourke

Con Mắt Âm Dương 3 The Eye 3Việt Sub Năm: 2008

phần 3 trong serial này ,phim của HK nói về 1 nhóm 5 người bạn cùng nhau du lịch qua Thái Lan và mua dc 1 quyển sách nói về 10 cách gọi ma ,vì tò mò nên cả đám đã cùng chơi và mọi chuyện rắc rối bắt đầu

Căn Nhà Thông Linh The Strange House.Diễn Viên: Jobeth Williams,Craig T Nelson,Heather Orourke

Căn Nhà Thông Linh The Strange HouseViệt Sub Năm: 2015

1 loại ma thuật cổ xưa, được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại, cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám. Diệp Tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn, ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đó.

Dinh Thự Ma Ám Haunted Mansion.Diễn Viên: Jobeth Williams,Craig T Nelson,Heather Orourke

Dinh Thự Ma Ám Haunted MansionThuyết Minh Năm: 2023

Gabbie, một người mẹ độc thân, sau khi mua một biệt thự mới, bất ngờ phát hiện rằng nó đang bị ám bởi các hồn ma. Để giải quyết vấn đề này, cô quyết định thuê một hướng dẫn du lịch, một người tâm linh, một linh mục và một nhà sử học.

Xem Phim Chuyện Ma Ấn Độ - Ghost Stories Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tuyển tập bốn phim kinh dị ngắn này đánh dấu sự tái hợp của nhóm đạo diễn zoya akhtar anurag kashyap dibakar banerjee và karan johar của bộ phim chuyện dục vọngchuyện ma ấn độ,xem phim chuyện ma ấn độ,download chuyện ma ấn độ,xem online chuyện ma ấn độ hd,xem chuyện ma ấn độ nhanh,tai phim chuyện ma ấn độ,ghost stories,xem phim ghost stories,download ghost stories,xem online ghost stories hd,xem ghost stories nhanh,tai phim ghost stories