Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-D

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-DViệt Sub Năm: 1983

Trung tâm “Sea World“ tại Florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “Undersea Kingdom”. Không lâu sau, một thợ lặn của trung tâm tên Shelby Overman đã mất tích và nhóm của Michael cùng Kathryn đã quyết định đi vào khu “Undersea Kingdom” để tìm hiểu mọi chuyện.

Vụ Mất Tích I See You

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Lửa Đoạt Mệnh Burn.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Lửa Đoạt Mệnh BurnViệt Sub Năm: 2008

Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.

Xem Phim Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng - Extortion Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị kẹt lại ở hoang đảo gia đình kevin tưởng như gặp được cứu tinh khi được hai ngư dân phát hiện thế nhưng những kẻ tàn ác này lại là những ác quỷ muốn bắt vợ con anh để tống tiền đang cùng vợ con tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng tại một hoang đảo thì con thuyền của kevin riley gặp sự cố không thể khởi động đượcchuyến đi đảo kinh hoàng,xem phim chuyến đi đảo kinh hoàng,download chuyến đi đảo kinh hoàng,xem online chuyến đi đảo kinh hoàng hd,xem chuyến đi đảo kinh hoàng nhanh,tai phim chuyến đi đảo kinh hoàng,extortion,xem phim extortion,download extortion,xem online extortion hd,xem extortion nhanh,tai phim extortion,danny glover,barkhad abdi