Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn Trốn.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn TrốnViệt Sub Năm: 2015

kể về một cậu bé 7 tuổi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mang người cha của mình từ Thế chiến hai trở lại. Bộ phim đề cao tính nhân văn và tình cảm của con người giữa thời chiến. Nó sẽ hâm nóng trái tim bạn từ những giây phút đầu tiên. Chính tình yêu thương cha đã cho cậu bé nhỏ sức mạnh to lớn khiến mọi người đều kinh ngạc.

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. Matthew.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. MatthewViệt Sub Năm: 1964

cuộc đời của Đức Kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh. Bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực Ý, một phong trào tin rằng người bình thường, không phải là các diễn viên, cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai, nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấy.

Trận Chiến Nước Anh Battle Of Britain.Diễn Viên: Michael Caine,Trevor Howard,Harry Andrews,Curd Jürgens,Ian Mcshane,Kenneth More

Trận Chiến Nước Anh Battle Of BritainViệt Sub Năm: 1969

tái hiện lại cuộc không chiến đầu tiên và thảm khốc nhất trong lịch sử loài người khi Hitler dùng lực lượng không quân hùng hậu của mình tấn công nước Anh mong đè bẹp ý chí chiến đấu cũng như không lực hoàng gia trước khi hải quân xuất trận.

Xem Phim Chúng Tôi Là Lính - We Were Soldiers Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim dựa trên một câu chuyện có thật về một trận chiến đẫm máu đầu tiên vào năm 1956 trong cuộc chiến tranh ở việt nam của quân đội mỹ lúc bấy giờ khi mà tình hình quân đội đang trở nên nguy kịch trầm trọng vì quân lực mỹ đang bị chia cắt hòng bổ sung khắp các mặt trận trên toàn miền nam việt nam thì trong một trận đánh chỉ với 400 binh lính trong tay lt col hal moore mel gibson chỉ huy trưởng vẫn quyết định chống trả trong khi lực luợng quân giải phóng vn đông hơn nhiềuchúng tôi là lính,xem phim chúng tôi là lính,download chúng tôi là lính,xem online chúng tôi là lính hd,xem chúng tôi là lính nhanh,tai phim chúng tôi là lính,we were soldiers,xem phim we were soldiers,download we were soldiers,xem online we were soldiers hd,xem we were soldiers nhanh,tai phim we were soldiers,rall wallace