Trại Sáng Tạo Phần 2 Produce 101 Season 2.Diễn Viên: La Chí Tường,Hoàng Tử Thao,Ella She,Hồ Ngạn Bân

Trại Sáng Tạo Phần 2 Produce 101 Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

khác với "Idol Producer" vì chương trình này đã được mua bản quyền đàng hoàng từ Hàn Quốc nên nhận được khá nhiều sự chú ý. Đội hình cố vấn của chương trình gồm những gương mặt quen thuộc như cựu thành viên EXO - Hoàng Tử Thao đảm nhận vai trò MC, La Chí Tường, Ella (S.H.E), Hồ Ngạn Bân.

Nobunaga No Chef A Chef Of Nobunaga.Diễn Viên: La Chí Tường,Hoàng Tử Thao,Ella She,Hồ Ngạn Bân

Nobunaga No Chef A Chef Of NobunagaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Cậu Bé Siêu Năng Lực Mob Psycho 100 Live-Action.Diễn Viên: La Chí Tường,Hoàng Tử Thao,Ella She,Hồ Ngạn Bân

Cậu Bé Siêu Năng Lực Mob Psycho 100 Live-ActionViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Khám Phá Cuộc Sống Động Vật Life.Diễn Viên: David Attenborough,Oprah Winfrey,Doug Allen

Khám Phá Cuộc Sống Động Vật LifeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

BBC EARTH " Life" Được đánh giá hay ngang hàng với "BBC Planet Earth". Gồm 10 tập phim, mỗi tập xoay quanh một loài, một nhóm loài với các cảnh phim hoành tráng cùng thuyết minh của DAVID ATTENBOROUGH .Giọng thuyết minh phim Tài Liệu hay nhất của BBC.Bộ phim đưa chúng ta qua hết ngạc nhiên này lẫn bất ngờ khác, mang lại những trải nghiệm thú vị và các kiến thức bổ ích.

Xem Phim Chúng Tôi 17 Tuổi - Earth Subteam Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương trình thực tế với dàn cast quách phú thành lâm chí dĩnh hoa thiếu phạm minh hàn đông quân tôn dươngchúng tôi 17 tuổi,xem phim chúng tôi 17 tuổi,download chúng tôi 17 tuổi,xem online chúng tôi 17 tuổi hd,xem chúng tôi 17 tuổi nhanh,tai phim chúng tôi 17 tuổi,earth subteam,xem phim earth subteam,download earth subteam,xem online earth subteam hd,xem earth subteam nhanh,tai phim earth subteam,lâm chí dĩnh,quách phú thành,hàn đông quân,tống dương