Điều Ước Của Quỷ Wishmaster.Diễn Viên: Tammy Lauren,Andrew Divoff,Robert Englund

Điều Ước Của Quỷ WishmasterViệt Sub Năm: 1997

Theo truyền thuyết, Djinn vốn là loài quỷ được sinh ra từ lửa, và chúng chỉ có thể đạt được sự tự do sau khi ban cho con người ba điều ước. Song, thay vì mang đến cho chủ nhân điều họ thực sự cần, ác thần cảm thấy thỏa mãn khi “bóp méo” điều ước, từ đó dẫn đến những cái chết bi thảm.

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The Past.Diễn Viên: Laura Bach,Jakob Cedergren,Lars Mikkelsen

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The PastThuyết Minh Năm: 2011

Thám tử Katrine Ries Jensen và bác sĩ tâm thần pháp lý Thomas Schaeffer thành một đơn vị đặc biệt tại Công an điều tra vụ giết người nối tiếp Copenhagen. Một trường hợp trong quá khứ Schaeffer của cây trồng lên. Là một nhà tâm lý học trẻ tuổi, ông đã tổ chức lại gửi một bệnh nhân, những người đã được manically vẽ các chi tiết của một vụ tai nạn giao thông, đến một bệnh viện an toàn. Bây giờ những cảnh đẫm máu nổi lên.

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm 12 Feet Deep: The Deep End.Diễn Viên: Tobin Bell,Diane Farr,Nora,Jane Noone

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm 12 Feet Deep: The Deep EndViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện có thật-Hai chị em Clara và Bree là vận động viên bơi lội, họ thường đến hồ bơi thành phố để luyện tập. Nhưng trong một lần ở hồ bơi họ đã bị nhốt dưới tấm kính che hồ bơi vì sự bất cẩn của người quản lý. Không thể kêu cứu giúp đỡ vì hồ bơi đã đóng cửa, hai chi em phải chống chọi cái lạnh để sống sót qua đêm dưới độ sâu 12 feet.

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: Tobin Bell,Diane Farr,Nora,Jane Noone

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 2023

cuộc hành trình của một người đàn ông tên là Randy (Johnny Berchtold) hoàn toàn hài lòng khi trở thành một phần của cuộc sống bình thường và thường thụ động. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi đồng nghiệp của anh, Benson, bất ngờ trở nên bạo lực và tạo ra một loạt vụ thảm sát đẫm máu.

Xem Phim Chứng Hoang Tưởng - Glass Cabin Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vận động viên quần vợt đấu tranh với chứng hoang tưởng trong một cuộc gặp gỡ ngắn ngủichứng hoang tưởng,xem phim chứng hoang tưởng,download chứng hoang tưởng,xem online chứng hoang tưởng hd,xem chứng hoang tưởng nhanh,tai phim chứng hoang tưởng,glass cabin,xem phim glass cabin,download glass cabin,xem online glass cabin hd,xem glass cabin nhanh,tai phim glass cabin