Lạt Thủ Thần Thám Hard Boiled.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Lạt Thủ Thần Thám Hard BoiledViệt Sub Năm: 1992

Hard boiled, hay còn có tên là God of guns (hoặc Hot-handed God of cops), là một câu chuyện về hai người cảnh sát, một nổi một chìm có chung một mục đích. Tequila (Châu Nhuận Phát) mất đi người bạn thân Benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạm.

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The Target.Diễn Viên: Jin Guo,Yeo,Jeong Jo,Jin,Wook Lee

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The TargetViệt Sub Năm: 2014

Phim xoay quanh một lính đánh thuê chuyên nghiệp, Yeo-hoon, người đang có một cuộc sống bình thường. Trong một ngày đi làm tại văn phòng, anh đã nhìn thấy một người đàn ông bị sát hại. Những kẻ giết người cũng tấn công và đuổi Yeo-hoon, anh bị bắn và đưa đến bệnh viện.

Con Số May Mắn Lucky Number Slevin.Diễn Viên: Josh Hartnett,Ben Kingsley,Morgan Freeman

Con Số May Mắn Lucky Number SlevinViệt Sub Năm: 2006

Tại New York, khi anh chàng không may mắn Slevin đến căn hộ của anh bạn Nick Fisher để đốt chút thời gian rỗi, anh đã bị hiểu nhầm là Nick – người nợ tiền của cả hai ông trùm lớn nhất thế giới tội phạm.Slevin bị "The Boss" buộc phải giết chết tên con trai đồng tính của "The Rabbi" để trả thù cho cái chết của con trai hắn.Cô bạn hàng xóm của Nick là Lindsay cố gắng làm giúp Slevin và họ đã có tình cảm với nhau.Trong khi đó, một sát thủ máu lạnh tên Goodkat, đang ngầm giúp đỡ cả hai ông trùm,

Hoàng Đế Arthur King Arthur.Diễn Viên: Clive Owen,Stephen Dillane,Keira Knightley

Hoàng Đế Arthur King ArthurViệt Sub Năm: 2004

bối cảnh La Mã thời kỳ khó khăn loạn lạc năm 452 trước Công nguyên. Giặc ngoại xâm ở khắp nơi nổi lên chống lại quân viễn chinh La Mã. Đại đế La Mã kêu gọi các sứ quân về hợp tác để chống ngoại xâm. Lucious Artorius, tức Arthur (Clive Owen), một chiến binh quả cảm mang hai dòng máu La Mã và Celtic theo lời kêu gọi của đế chế dẫn đầu đoàn hiệp sĩ Bàn Tròn gồm 7 người trở về La Mã.

Xem Phim Chúa Không Chết 2 - Gods Not Dead 2 Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được đạo diễn bởi harold cronk và với sự tham gia của melissa joan hart jesse metcalfe phim là phần tiếp theo của phim điện ảnh gods not dead năm 2014 và được ra rạp vào 1 tháng 4 năm 2016 phim được coi là một thành công phòng vé khi doanh thu gần gấp 5 lần chi phí bỏ rachúa không chết 2,xem phim chúa không chết 2,download chúa không chết 2,xem online chúa không chết 2 hd,xem chúa không chết 2 nhanh,tai phim chúa không chết 2,gods not dead 2,xem phim gods not dead 2,download gods not dead 2,xem online gods not dead 2 hd,xem gods not dead 2 nhanh,tai phim gods not dead 2,david ar white,jesse metcalfe,melissa joan hart