Thiên Đường Bình Yên Safe Haven.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Thiên Đường Bình Yên Safe HavenViệt Sub Năm: 2010

Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

Tình Cha Con Like Father, Like Son.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Tình Cha Con Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2013

Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.

Xem Phim Chú Chó Akita - Wasao Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chú chó akita lông dài trắng muốt wasao đã vượt qua cả một chặng đường dài mệt mỏi kiệt sức đi từ tokyo đến vùng ajigasawa aomori trong vành đai núi shirakami tại đây chú gặp gỡ với tetsuko người chủ của một cửa hàng ăn nhanh bị bỏ rơi khiến chú chó mất đi niềm tin vào con người xuất hiện và biến mất không thể đoán trước thế nhưng trải qua những câu chuyện xảy ra trong lễ hội nebutsu và cuộc thi thể thao ba môn phối hợp tại ajigasawa mối quan hệ giữa chú và người bạn mới tetsuko trở nênchú chó akita,xem phim chú chó akita,download chú chó akita,xem online chú chó akita hd,xem chú chó akita nhanh,tai phim chú chó akita,wasao,xem phim wasao,download wasao,xem online wasao hd,xem wasao nhanh,tai phim wasao,kai inowaki,shirô sano,hiroko yakushimaru,kôjun itô,kôichi ueda,takashi sasano,sawa suzuki,makiko kuno,sabu kawahara,toshinori omi