Thập Huynh Đệ Ten Brothers.Diễn Viên: Man,Fai Cheng,Vincent Kok

Thập Huynh Đệ Ten BrothersViệt Sub Năm: 1995

Một đôi vợ chồng thương gia được thừa hưởng chiếc vòng tay ma thuật. Chiếc vòng triệu hồi được 10 anh em, mỗi người sở hữu một siêu năng lực khác nhau.Sức mạnh của chiếc vòng tay và 10 anh em khiến tên tướng quân họ Ngô tìm cách chiếm đoạt bằng được để sử dụng vào âm mưu riêng.Song với tình cảm dành cho hai vợ chồng vị thương gia mà họ coi như cha mẹ, 10 anh em tìm cách đánh bại tên tướng quân cùng bè lũ tay sai.

Góc Phố Rêu Phong Hanover Street.Diễn Viên: Harrison Ford,Lesley,Anne Down,Christopher Plummer

Góc Phố Rêu Phong Hanover StreetViệt Sub Năm: 1979

Tại London trong thế chiến thứ hai, trung úy David Halloran, một phi công ném bom B-25 của Hoa Kỳ với Không lực 8 ở Anh. Margaret Sellinger một y tá người Anh, gặp mặt trên phố Hanover trong một cuộc gặp gỡ cơ hội. Ngày hôm sau phi đội của Halloran được đưa đến đánh bom Rouen. Động cơ ở mạn phải của máy bay bị đánh, nhưng lửa đã được đưa ra.

Tu Viện Downton Downton Abbey.Diễn Viên: Harrison Ford,Lesley,Anne Down,Christopher Plummer

Tu Viện Downton Downton AbbeyViệt Sub Năm: 2019

mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải, là vụ đắm tàu Titanic vào tháng 4, năm 1912. Phim kể về gia đình Bá tước Grantham cư ngụ tại điền trang Downton Abbey, và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu này.

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Xem Phim Chống Lại Đại Dịch - Pandemic Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ghi lại quá trình chống lại đại dịch cúm mùa ở các nước phương tây chiến dịch này không chỉ phụ thuộc vào các y bác sĩ và kiến thức khoa học của họ mà còn nhờ vào những chính trị gia – người lập các chính sách và chi ngân sách cho các bệnh việnchống lại đại dịch,xem phim chống lại đại dịch,download chống lại đại dịch,xem online chống lại đại dịch hd,xem chống lại đại dịch nhanh,tai phim chống lại đại dịch,pandemic,xem phim pandemic,download pandemic,xem online pandemic hd,xem pandemic nhanh,tai phim pandemic