Con Mắt Âm Dương The Eye.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Con Mắt Âm Dương The EyeViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

Kết Bạn Với Ma Friend Request.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Kết Bạn Với Ma Friend RequestViệt Sub Năm: 2016

Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers Omen.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers OmenViệt Sub Năm: 1983

Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.

Lời Nguyền Bóng Đêm Dark Shadows.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer And Eva Green

Lời Nguyền Bóng Đêm Dark ShadowsThuyết Minh Năm: 2012

Barnabas Collins, một tên ma ca rồng bị giam cầm sau hai thế kỷ, Barnabas vô tình được giải thoát khỏi ngôi mộ của mình và bước vào một thế giới đã thay đổi rất nhiều vào năm 1972. Anh ta trở lại trang viên Collinwood và biết được rằng nơi từng là dinh thự hoành tráng của mình giờ chỉ còn là đống đổ nát.

Xem Phim Chơi Ngải 4 - Tà Thuật Nam Dương Thuyết Minh (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên mặt người đàn ông này mang vẻ mặt khổ sở giống như vẻ mặt của cha dượng cô khi bị thua tiền cô thật là sợ hắn sẽ xuống tay đánh cô giống như cha dượng cô vết thương trên người cô còn chưa khỏi thật chịu không được tổn thương lần nữa nhất là trên lưng còn miệng vết thương đang rỉ máu còn chưa đóng vảy bàn tay tư đặc ở trong chăn siết đến nơi đó rất đau đau đến mức trên trán cô toát ra mồ hôi lạnhchơi ngải 4,xem phim chơi ngải 4,download chơi ngải 4,xem online chơi ngải 4 hd,xem chơi ngải 4 nhanh,tai phim chơi ngải 4,tà thuật nam dương,xem phim tà thuật nam dương,download tà thuật nam dương,xem online tà thuật nam dương hd,xem tà thuật nam dương nhanh,tai phim tà thuật nam dương,herman yau,suet lam,mark cheng,maggie siu,tak,bun wong