Ác Thánh Saint.Diễn Viên: Egbert Jan Weeber,Bert Luppes,Caro Lenssen

Ác Thánh SaintViệt Sub Năm: 2010

Cứ 36 năm một lần; khi trăng tròn vào ngày 5/12, ngày Niklas bị giết, ác thánh sẽ đội mồ sống dậy và tổ chức trả thù đẫm máu.

9 Rưỡi Tối The Visit.Diễn Viên: Olivia Dejonge,Ed Oxenbould,Deanna Dunagan

9 Rưỡi Tối The VisitViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về những trải nghiệm kinh hoàng của hai chị em Becca (Olivia Dejonge) và Tyler (Ed Oxenbould) trong chuyến viếng thăm ông bà ở vùng nông thôn bang Pennsylvania

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last Exorcism.Diễn Viên: Patrick Fabian,Ashley Bell,Iris Bahr

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last ExorcismViệt Sub Năm: 2010

Giáo sĩ Cotton Marcus được Louis Sweetzer - một chủ nông trang mời đến để xua đuổi linh hồn quỷ ám khỏi con gái ông - Nell. Marcus đã nhận lời và quyết định đây sẽ lần đi trừ tà ma cuối cùng của mình. Cũng chính vì đó, ông đồng ý để một đoàn quay phim đến ghi lại quá trình trừ tà của mình.

Ngôi Nhà Ma The Shining.Diễn Viên: Jack Nicholson,Shelley Duvall,Danny Lloyd,Catman Crothers,Barry Nelson,Philip Stone

Ngôi Nhà Ma The ShiningViệt Sub Năm: 1980

bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại. Jack Torrance (Jack Nicholson) tìm việc trông coi khách sạn Overlook, trên dãy núi Colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây. Do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông, vì thế chỉ có gia đình của Jack Torrance sống ở đây trong một thời gian dài.

Xem Phim Chơi Ngải 1 - Art Of The Devil 1 Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cả gia đình kiến trúc sư siwakiran đột ngột qua đời đầy bí ẩn ông siwakiran chết đuối vợ và ba người con của ông bị giết một cách ghê rợn và kì quái trong một buổi tối vài ngày sau đó ngay tại căn nhà họ đang sống ngôi nhà được chuyển sở hữu cho người vợ trước luật sư siwakiran bà pratan và ba người conchơi ngải 1,xem phim chơi ngải 1,download chơi ngải 1,xem online chơi ngải 1 hd,xem chơi ngải 1 nhanh,tai phim chơi ngải 1,art of the devil 1,xem phim art of the devil 1,download art of the devil 1,xem online art of the devil 1 hd,xem art of the devil 1 nhanh,tai phim art of the devil 1,supaksork chaimongkon,isara ochakul,arisa wills,tin settachoke,krongthong rachatawan