Tôi Là Sam I Am Sam.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Tôi Là Sam I Am SamThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 16/16)

Một vị thầy giáo bình thường, không giỏi giang gì bỗng một ngày nhận được một khoản tiền kếch xù với điều kiện phải làm giáo viên kèm thêm cho cô con gái Yoo Eun Byul duy nhất của một đại ca xã hội đen, và vấn đề là nếu cô con gái này học hành có vấn đề gì thì vị thầy giáo cũng coi như là mất mạng.

Mật Mã Đen Trắng Chase The Truth.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Mật Mã Đen Trắng Chase The TruthViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Chu Yi Han, một thám tử cảnh sát tài ba, đã sống suốt đời với niềm khát khao tìm kiếm mẹ mình, người đã biến mất từ khi anh còn nhỏ. Với sự quyết tâm không ngừng, anh quyết định thâm nhập vào một tổ chức tội phạm lớn, hy vọng rằng sẽ tìm ra thông tin về mẹ mình.

Này Sensei, Em Có Biết Không? Nee Sensei, Shiranai No?.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Này Sensei, Em Có Biết Không? Nee Sensei, Shiranai No?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Aoi là một nữ tác giả manga, vì bận rộng với công việc khiến cho cô bỏ lỡ việc chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Cô quyết định tới thẩm mỹ viện để chăm chút lại nhan sắc và vô tình gặp Riichi, một thợ làm tóc điển trai. Riichi đã yêu Aoi từ lần đầu tiên gặp gỡ và thổ lộ tình cảm của mình. Chuyện tình của 2 người sẽ ra sao?

Cầu Vồng Hoàng Kim Golden Rainbow.Diễn Viên: Uee,Jung Il Woo,Cha Ye Ryun,Lee Jae Yoon

Cầu Vồng Hoàng Kim Golden RainbowViệt Sub Năm: 2013 (Tập 41/41)

Bộ phim là câu chuyện về 7 đứa trẻ mồ côi, được một người cha nhận nuôi và lớn lên cùng nhau tại một ngôi làng gần bờ biển. 7 con người đã tìm ra ý nghĩa thực sự của gia đình, rằng quan hệ huyết thống đôi khi không thực sự quan trọng. Họ cùng nhau trải qua khó khăn, thử thách. Chính những khó khăn đó đã giúp họ hiểu nhau hơn và xích lại gần nhau.

Xem Phim Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi - Wait My Youth Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về những câu chuyện tình yêu ngây dại tình bạn tốt đẹp thuần khiết thời thanh xuân cùng mối quan hệ gia đình ấm áp giữa các nhân vật những ngày tháng thanh xuân của một thế hệ họ đã vượt mọi chông gai để theo đuổi ước mơ đã gặt hái được những kinh nghiệm trưởng thành có được tình yêu tình bạn trân quýchờ chút,thanh xuân ơi,xem phim chờ chút,thanh xuân ơi,download chờ chút,thanh xuân ơi,xem online chờ chút,thanh xuân ơi hd,xem chờ chút,thanh xuân ơi nhanh,tai phim chờ chút,thanh xuân ơi,wait my youth,xem phim wait my youth,download wait my youth,xem online wait my youth hd,xem wait my youth nhanh,tai phim wait my youth