Người Sói Wolverine The Wolverine.Diễn Viên: Hugh Jackman,Famke Janssen,Svetlana Khodchenkova,Will Yun Lee,Rila Fukushima

Người Sói Wolverine The WolverineViệt Sub Năm: 2013

THE WOLVERINE sẽ tập trung nhiều vào quan hệ ngang trái giữa Wolverine và Mariko, con gái một ông trùm tội ác Nhật Bản. Những màn chiến đấu của anh trong phim cũng hứa hẹn đặc sắc hơn, khi mà đối thủ của anh bao gồm cả các võ sĩ đạo lẫn ninja, với vũ khí từ kiếm katana cho tới phi tiêu liên hoàn. Đạo diễn James Mangold (nổi danh với những bộ phim được đánh giá cao như Walk the Line, Girl, Interrupted, 3:10 to Yuma) sẽ là người chỉ đạo cho bộ phim này.

Bão Tuyết 100 Degrees Below Zero.Diễn Viên: Marc Mckevitt Ewins,Jeff Fahey,Judit Fekete

Bão Tuyết 100 Degrees Below ZeroViệt Sub Năm: 2013

Khí hậu đột ngột thay đổi dẫn đến một cơn bão tuyết với nhiệt độ lạnh chết người đã tràn vào nước Pháp trong khi các nhà khoa học đang cố gắng đưa những người còn sống sót rời khỏi thành phố một cách an toàn.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The Avengers.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Scarlett Johansson

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The AvengersThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim The Avengers là bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng, do hãng Marvel Studios phát hành, bộ phim thuộc hàng bom tấn của điện ảnh mỹ, do Joss Whedon tài ba làm đạo diễn, cũng vói sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson, doanh thu của bộ phim nằm trong topten bộ phim doanh thu cao nhất.

Xem Phim Chim Sắt Gặp Nạn - Collision Course Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kate đã dành một năm qua trong chuyến lưu diễn quảng bá cuốn sách của mình kate đã tình cơ quen jake ross giám đốc điều hành bay trên cùng một chuyến bay từ sân bay long beach cuộc gặp mặt này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên với kate khi tất cả các hành khách trên chuyến bay đều không may gặp nạnchim sắt gặp nạn,xem phim chim sắt gặp nạn,download chim sắt gặp nạn,xem online chim sắt gặp nạn hd,xem chim sắt gặp nạn nhanh,tai phim chim sắt gặp nạn,collision course,xem phim collision course,download collision course,xem online collision course hd,xem collision course nhanh,tai phim collision course,david chokachi,tia carrere,meghan mcleod