Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. Matthew.Diễn Viên: André Bauma,Emmanuel De Merode,Mélanie Gouby

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. MatthewViệt Sub Năm: 1964

cuộc đời của Đức Kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh. Bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực Ý, một phong trào tin rằng người bình thường, không phải là các diễn viên, cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai, nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấy.

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Tận Tâm Devotion.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Tận Tâm DevotionThuyết Minh Năm: 2022

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên, kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của Hải quân Hoa Kỳ trong Chiến tranh Triều Tiên.

Trận Chiến Cuối Cùng The Last Duel.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Trận Chiến Cuối Cùng The Last DuelThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi phục vụ trong Chiến tranh Caroline , Jean de Carrouges và bạn của anh ta, cận vệ Jacques Le Gris thề trung thành với Bá tước Pierre d’Alençon , người đã được anh họ của mình, Vua Charles VI , phong là lãnh chúa của Jean

Xem Phim Chiến Tranh - War Thuyết Minh (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cựu lính nghĩa vụ ivan yermakov alexei chadov được phỏng vấn bởi một nhà báo trong một trại giam khi anh bắt đầu kể lại câu chuyện của mình bộ phim cắt ngang chechnya vào mùa hè năm 2001 trong chiến tranh chechnya lần thứ haichiến tranh,xem phim chiến tranh,download chiến tranh,xem online chiến tranh hd,xem chiến tranh nhanh,tai phim chiến tranh,war,xem phim war,download war,xem online war hd,xem war nhanh,tai phim war