Kẻ Cùng Đường John Q.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Kẻ Cùng Đường John QViệt Sub Năm: 2002

Nghèo khó, cùng cực với đồng lương công nhân eo hẹp, John và vợ thực sự bế tắc khi không thể kiếm đủ tiền để phẫu thuật tim cho con, trong khi mạng sống của cậu bé chỉ còn tính bằng ngày. Cái khó bó cái khôn, trong cơn cùng quẫn, John dùng súng khống chế bác sĩ và bắt các bệnh nhân khác làm con tin để yêu cầu bệnh viện ghép tim cho con trai. John Q. có nội dung giản dị nhưng mang tính nhân bản sâu sắc. Phim được quay ở một vài tòa nhà của chính phủ ở Toronto, Canada, kế bên là một bệnh viện.

Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Khách Không Mời Unwanted Guest.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Khách Không Mời Unwanted GuestThuyết Minh Năm: 2017

Cơn ác mộng về những chuỗi ngày kinh hoàng của Christine bắt đầu khi cô mời Amy cùng về nhà trong kỳ nghỉ đông, vị khách xinh đẹp lộ rõ dã tâm muốn trở thành nữ chủ nhân mới. Amy dùng đủ mọi chiêu trò quyến rũ người chồng, hãm hại người vợ, thậm chí không nương tay cho cô bạn thân, người đã đặt lòng tốt nhầm chỗ.

Nữ Điệp Viên Raazi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Nữ Điệp Viên RaaziViệt Sub Năm: 2018

Năm 1971, căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan đang dâng lên cao trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan để thành lập nên nhà nước Bangladesh độc lâp. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ đã có một quyết định mạo hiểm khi cử một nữ tình báo viên 20 tuổi không có kinh nghiệm trong chuyên môn đến nơi nguy hiểm, nơi mà tập trung nhiều lài liệu tác chiến của Pakistan.

Thế Giới Thác Loạn Urge.Diễn Viên: Ashley Greene,Pierce Brosnan,Alexis Knapp,Danny Masterson,Justin Chatwin,Alison Lohman

Thế Giới Thác Loạn UrgeViệt Sub Năm: 2016

Buổi tiệc tùng cuối tuần của nhóm bạn biến thành cuộc chơi nguy hiểm sau khi ông chủ một hộp đêm giới thiệu cho họ một loại ma túy mới được chế tạo. Loại thuốc mang lại cảm giác hoang dại cho người sử dụng, nhưng nó nhanh chóng biến những kẻ sử dụng trở nên điên loạn và họ bắt đầu tự làm hại chính mình và những người xung quanh.

Xem Phim Chiến Phủ Hành Động 2: Điệp Huyết - Tomahawk Action 2 Bloodthirsty Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thành phố biên giới new south city một giao dịch ma túy đang diễn ra dưới sự giám sát bí mật của cảnh sát một sự cố bất ngờ xảy ra khiến bằng chứng quan trọng nhất trong vụ án bị mất các băng đảng ma túy trong cảnh sát bắt đầu tìm kiếm nhân vật chính đứng sau sự cố nàychiến phủ hành động 2,điệp huyết,xem phim chiến phủ hành động 2,điệp huyết,download chiến phủ hành động 2,điệp huyết,xem online chiến phủ hành động 2,điệp huyết hd,xem chiến phủ hành động 2,điệp huyết nhanh,tai phim chiến phủ hành động 2,điệp huyết,tomahawk action 2 bloodthirsty,xem phim tomahawk action 2 bloodthirsty,download tomahawk action 2 bloodthirsty,xem online tomahawk action 2 bloodthirsty hd,xem tomahawk action 2 bloodthirsty nhanh,tai phim tomahawk action 2 bloodthirsty