Vây Binh Set To Kill.Diễn Viên: Yat Ning Chan,Siu,Ming Lau,Marco Lok

Vây Binh Set To KillThuyết Minh Năm: 2005

Một ngân hàng bị phát hiện có hoạt động rửa tiền thì đột nhiên số tiền ấy bị biến mất. Cảnh sát lập tức ra tay điều tra, còn đại ca xã hội đen thì uy hiếp ngân hàng phải trả lại số tiền đó cho hắn. Mọi nghi ngờ cuối cùng hướng về Nhậm Khang Ni, trợ lý giám đốc.

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia Experiment.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia ExperimentViệt Sub Năm: 2012

Trong phòng thí nghiệm tại Philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của Chiến tranh Thế giới II, để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình. Khi thí nghiệm thành công, nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21. Người sống sót duy nhất (Lea) và cháu gái của ông (Ullerup) để ngăn chặn nó.

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong Track.Diễn Viên: Andy Lau,Chau,Wah Yim,Tung,Kua Ai,Bo,Cheung Chan

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong TrackViệt Sub Năm: 1983

Paul và Billy, hai cậu quý tử ngỗ nghịch của một quản giáo nhà tù gia trưởng. Giao du với đám côn đồ, hai chàng trai trẻ bị cuốn vào vòng xoáy tội ác không có lối thoát. Những rắc rối và nguy hiểm nào đang rình rập Paul và Billy, khi dòng chảy ngầm của tội lỗi đẩy họ đến tận cùng ranh rới giữa thiện và ác, giữa sự sống và cái chết, giữa tình yêu và hận thù.

Hành Động Vượt Ngục Breakout Brothers.Diễn Viên: Andy Lau,Chau,Wah Yim,Tung,Kua Ai,Bo,Cheung Chan

Hành Động Vượt Ngục Breakout BrothersThuyết Minh Năm: 2020

Kể về nhà tù được lãnh đạo bởi hai tù nhân quyền lực, đó là thủ lĩnh bộ ba Roller ( Patrick Tam ) và tù nhân chung thân Scar (Justin Cheung). Cuộc sống ổn định trong nhà tù thay đổi với sự xuất hiện của người tù bị buộc tội sai Mak Kin-tin (Adam Pak).

Tà Phái Hellbound.Diễn Viên: Chuck Norris,Calvin Levels,Christopher Neame

Tà Phái HellboundViệt Sub Năm: 1994

Shatter và Jackson, hai sĩ quan cảnh sát Chicago, đang điều tra vụ giết hại dã man một giáo sĩ và được triệu tập đến Israel để thẩm vấn. Trong khi họ ở Israel, họ tiếp tục điều tra ở đó dựa trên một số mối quan hệ ở đó. Sau một thời gian, họ bắt đầu hiểu rằng họ đang cố bắt một sinh vật siêu nhiên và nếu họ không làm điều đó nhanh thì điều gì đó khủng khiếp sẽ xảy ra.

Xem Phim Chiến Dịch Sinh Tử - Argo Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người mỹ điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ vào ngày 4111979 vào lúc mà cuộc cách mạng iran đang lên đến đỉnh điểm các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán mĩ ở tehran bắt 52 người mĩ làm con tinchiến dịch sinh tử,xem phim chiến dịch sinh tử,download chiến dịch sinh tử,xem online chiến dịch sinh tử hd,xem chiến dịch sinh tử nhanh,tai phim chiến dịch sinh tử,argo,xem phim argo,download argo,xem online argo hd,xem argo nhanh,tai phim argo,ben affleck,bryan cranston and john goodman