Cổng Địa Ngục Devils Gate

Cổng Địa Ngục Devils GateThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra. Nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.

Du Hành Giữa Các Vì Sao Star Trek.Diễn Viên: Roberto Orci,Alex Kurtzman

Du Hành Giữa Các Vì Sao Star TrekThuyết Minh Năm: 2009

Trong năm 2233 , tàu sân bay USS Kelvin điều tra một " cơn bão sét " không gian gần Klingon , mà họ sớm nhận ra được một lỗ đen. Đột nhiên , chiếc tàu chiến lớn Narada xuất hiện và ngay lập tức nổ súng trên Kelvin , gây thiệt hại nặng nề . Các Narada không còn lửa, và sĩ quan đầu tiên của mình , Ayel , ca ngợi các Kelvin bị nó qua mặt

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Vùng Đất Phù Thủy Witchville.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Vùng Đất Phù Thủy WitchvilleViệt Sub Năm: 2010

Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.

Xem Phim Chiến Binh Cổ Đại - Avengers Grimm Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một thành cổ bị phá hủy gã phù thủy đã trốn thoát tới thế giới hiện đại cùng bốn công chúa họ phải giải quyết những thù hận cũ tại thế giới hiện đạichiến binh cổ đại,xem phim chiến binh cổ đại,download chiến binh cổ đại,xem online chiến binh cổ đại hd,xem chiến binh cổ đại nhanh,tai phim chiến binh cổ đại,avengers grimm,xem phim avengers grimm,download avengers grimm,xem online avengers grimm hd,xem avengers grimm nhanh,tai phim avengers grimm,casper van dien,lauren parkinson,lou ferrigno