Thảm Hỏa Băng Giá Cold Zone.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Thảm Hỏa Băng Giá Cold ZoneViệt Sub Năm: 2017

Vào kì nghỉ hè, Jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà Summers lên vùng phía Bắc để làm tình nguyện. Cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt Tim Hughes đã giúp Roger Summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ. Cùng nhau, họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng có.

Ấu Trùng Ma Slither.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Ấu Trùng Ma SlitherViệt Sub Năm: 2006

Một thiên thạch lạ lùng đã rơi xuống thành phố yên bình Wheelsy. Một loại ký sinh trùng gớm ghiếc thoát ra từ trong mảnh thiên thạch này. Nó nằm yên rất lâu và chờ đợi, chờ tìm được một thân xác thích hợp để làm nơi trú ngụ trước khi thực hiện kế hoạch thôn tính quả địa cầu. Và nạn nhân xấu số chính là Grant Grant, anh chàng giàu có và quyền lực nhất vùng.

Cá Sấu Máy Robo Croc.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Cá Sấu Máy Robo CrocViệt Sub Năm: 2013

Một con tàu vũ trụ rơi xuống trái đất tan rã vào lòng đất bên cạnh một hồ nước công viên nuôi nhốt cá sấu. Một con sấu đã trở nên hung dữ rượt đuổi giết chết nhiều người và các nhà khoa học buộc phải hạ ngục con cá sấu to lớn kia. Nhưng xác con sấu bổng dưng tan rã, biến thành một con cá sấu robot và cực kỳ dữ tợn điên cuồng giết chết hàng chục người đang vui chơi ở công viên.

Pollen Ava Rose Kinard.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Pollen Ava Rose KinardViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng, công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc, ở nhà và trong giấc mơ của cô ấy.

Xem Phim Chìa Khóa Xương Người - The Skeleton Key Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

caroline là một y tá tư đến làm việc cho một đôi vợ chồng già sống trong một ngôi nhà cổ kính không bao lâu cô phát hiện cả đôi vợ chồng này lẫn ngôi nhà đều chứ đựng những điều bí ẩnvì vậy caroline đã tìm một chiếc chìa khoá có thể mở được toàn bộ các cánh cửa của ngôi nhà để khám phá những điều bí ẩn khi caroline mở cánh cửa của căn phòng trên gác điều cô tìm kiếm đã hiện ra trước mặt cô và đó là một điều khủng khiếp đến kinh ngườichìa khóa xương người,xem phim chìa khóa xương người,download chìa khóa xương người,xem online chìa khóa xương người hd,xem chìa khóa xương người nhanh,tai phim chìa khóa xương người,the skeleton key,xem phim the skeleton key,download the skeleton key,xem online the skeleton key hd,xem the skeleton key nhanh,tai phim the skeleton key,kate hudson,gena rowlands,peter sarsgaard,john hurt,joy bryant