Ông Trùm Master

Ông Trùm MasterThuyết Minh Năm: 2016

Bị xã hội xem là một ông trùm đa cấp nhưng trong mắt những “con chiên” của mình, nhà sáng lập và chủ tịch của One Network – Jin Hyun-pil (LEE Byng-hun) lại là một đấng cứu thế, một nhà hảo tâm hào phóng. Gã là một tên tôi phạm xảo quyệt

Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!

Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!Thuyết Minh Năm: 2016

kể về Eddie Mannix (Josh Brolin), người đóng vai trò đó trong tổ sản xuất bộ phim “bom tấn” về thời La Mã có sự tham gia của ngôi sao Baird Whitlock (George Clooney). Không may cho Baird Whitlock, khi ông bị một tổ chức bí mật có tên gọi The Future bắt cóc. Nhiệm vụ của Eddie Mannix là thu thập 100 ngàn USD để giải cứu Baird.

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-Law.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Michael Vartan,Jane Fonda

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-LawViệt Sub Năm: 2005

Chuyện tình cảm của Charlotte là một chuỗi thất bại kéo dài từ cuộc gặp mặt này sang cuộc gặp mặt khác cho đến một ngày cô tìm thấy được người đàn ông hoàn hảo cho mình là anh chàng Kevin. Nhưng xui xẻo thay, mối quan hệ này chưa làm cho Charlotte vui mừng được bao lâu thì cô đã vấp phải sự ngăn cản từ mẹ của Kevin và bà đã quyết tâm chia rẽ Charlotte và Kevin bằng bất cứ giá nào.

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan Chan.Diễn Viên: Tomoya Nagase,Ryûnosuke Kamiki,Yoshiyoshi Arakawa

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan ChanViệt Sub Năm: 2003

Jeab là cậu bé nhút nhát luôn chơi với Noi Nah khi họ còn nhỏ, vì hai nhà gần nhau và không có nhiều trẻ con ở quanh khu đó.Tuổi thiếu niên làm cho Jeab thay đổi nhóm bạn ngay lập tức. Và cậu bắt đầu chơi với lũ con trai khác, cậu thậm chí còn bắt nạt đám con gái, trong đó có Noi Nah, theo chỉ thị của lũ bạn. Noi Nah rất buồn và giận dữ. Gia đình cô bé chuyển đến tỉnh khác một tuần sau đó. Jeab không còn gặp lại cô bé từ hồi đó.

Xem Phim Châu Báu Đời Tôi - My Precious Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tong một học sinh cá biệt và lin nữ sinh gương mẫu khi tong bị phạt vì trò đùa giả quỷ thần lin được giao nhiệm vụ theo sát kèm cặp anhchâu báu đời tôi,xem phim châu báu đời tôi,download châu báu đời tôi,xem online châu báu đời tôi hd,xem châu báu đời tôi nhanh,tai phim châu báu đời tôi,my precious,xem phim my precious,download my precious,xem online my precious hd,xem my precious nhanh,tai phim my precious