Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Sau Cơn Bão After The Storm.Diễn Viên: Hiroshi Abe,Yoko Maki,Satomi Kobayashi

Sau Cơn Bão After The StormViệt Sub Năm: 2016

Ryota là một nhà văn từng giành được giải thưởng lớn trong sự nghiệp viết sách của mình. Nhưng đó đã là câu chuyện của 15 năm trước. Hiện tại, anh đang kiếm sống bằng nghề thám tử tư, cái nghề mà có lẽ chẳng thể gọi là “hái ra tiền” khi mà cứ kiếm được bao nhiêu, anh lại ném chúng vào các trò cá cược.

Kim Kê Golden Chickensss.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Kim Kê Golden ChickensssViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh hiện đại, phim xoay quanh những tình huống rắc rối và vô cùng hài hước của hai nhân vật chính. Qua đó bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc, lên án những thói hư tật xấu vẫn còn tồn tại trong xã hội Hồng Kông đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy ý nghĩa về những giá trị đích thực của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Xem Phim Chàng Will Tốt Bụng - Good Will Hunting Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng will tốt bụng phim tình cảm xoay quanh một chàng trai tên will mồ côi nhưng đổi lại thông minh và ham học hỏi nhưng cuộc đời mồ côi nghèo khổ gắn liền với những thanh niên hư hỏng tài năng không được đặt đúng nơi rồi cậu cũng giống như những thanh niên khác ăn chơi quậy phá phạm tội đánh mất tương laivà rồi cuộc đời cậu cũng tâm tối hãy đón xem phim chàng will tốt bụngđể có thể cảm nhận được cuộc sống của một người không gia đình chăm sóc không ai khuyên bảochàng will tốt bụng,xem phim chàng will tốt bụng,download chàng will tốt bụng,xem online chàng will tốt bụng hd,xem chàng will tốt bụng nhanh,tai phim chàng will tốt bụng,good will hunting,xem phim good will hunting,download good will hunting,xem online good will hunting hd,xem good will hunting nhanh,tai phim good will hunting,robin williamsffleck