Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Kiếm Quỷ Mandate: Mission From The Gods.Diễn Viên: Hee Jai,Soo,Ho Lee,Tae,I Jin

Kiếm Quỷ Mandate: Mission From The GodsThuyết Minh Năm: 2008

một loạt các vụ án cưỡng hiếp và giết người liên tiếp xảy ra ở ngôi làng Whagoklee trong suốt một thập kỉ qua. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không tìm ra manh mối của các vụ án mạng và ngôi làng từng bước đối mặt với nguy cơ bị xóa sổ

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Lance Henriksen,Raoul Bova,

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1Việt Sub Năm: 2004

Những ai mê thể loại hành động – giả tưởng sẽ ngất ngây khi được chứng kiến hai quái vật huyền thoại Predator với khả năng vô hình và Alien với những chiếc vòi gớm ghiếc gặp nhau trong một cuộc chiến sinh tử, không chỉ giữa hai cá nhân mà giữa hai giống loài.

Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh Tử.Diễn Viên: Justin Timberlake,Amanda Seyfried,Cillian Murphy

Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh TửViệt Sub Năm: 2011

Trong một tương lai không xa, gen lão hóa bị vô hiệu hóa. Để tránh tình trạng dân cư quá đông đúc, thời gian trở thành tiền bạc và là công cụ để con người mua cuộc sống. Người giàu có thể sống mãi mãi, trong khi những thành phần còn lại phải giành giật để được bất tử. Một thanh niên nghèo khổ bỗng trở nên giàu có nhưng không kịp cứu mẹ khỏi cái chết. Cuối cùng anh rơi vào cảnh trốn chạy khỏi bọn cảnh sát đồi bại được biết với tên gọi những kẻ nắm giữ thời gian.

Xem Phim Chàng Trai Hay Mơ - Brazil Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một quan chức trong một thế giới trong tương lai retro cố gắng để sửa chữa lỗi hành chính và bản thân ông trở thành một kẻ thù của nhà nướcchàng trai hay mơ,xem phim chàng trai hay mơ,download chàng trai hay mơ,xem online chàng trai hay mơ hd,xem chàng trai hay mơ nhanh,tai phim chàng trai hay mơ,brazil,xem phim brazil,download brazil,xem online brazil hd,xem brazil nhanh,tai phim brazil,jonathan pryce,kim greist and robert de niro