Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron Invader.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron InvaderViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips War.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips WarThuyết Minh Năm: 2020

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đó là đấu tranh với người đàn ông đã gây tai nạn cho họ.

Đại Chiến Ở Tokyo The Next Generation Patlabor: Tokyo War.Diễn Viên: Toshio Kakei,Erina Mano,Seiji Fukushi

Đại Chiến Ở Tokyo The Next Generation Patlabor: Tokyo WarThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một cuộc tấn công vào Cầu Cầu Vồng ở Odaiba, Tokyo đã xảy ra, Gray Ghost đã bị đánh cắp, thủ phạm chính là những người đã đi theo Yukihito Tsuge. 13 năm trước, Yukihito Tsuge đã lập kế hoạch đảo chính Tokyo. Đội trưởng Xe Số 2, Keiji Gotoda đang cố ngăn chặn kế hoạch đảo chính này của Yukihito Tsuge.

Thế Giới Bí Ẩn Tomorrowland.Diễn Viên: Toshio Kakei,Erina Mano,Seiji Fukushi

Thế Giới Bí Ẩn TomorrowlandThuyết Minh Năm: 2015

Một đội quân chưa rõ danh tính tuyên bố nhà sáng chế Frank Walker đang chứa chấp một phần tử bỏ trốn, trong khi bên cạnh ông chỉ là cô bé Casey Newton – người mới mang chiếc cài áo kỳ lạ tới hỏi Frank. Cuộc rượt đuổi diễn ra vô cùng kịch tính trong căn nhà đầy rẫy những vũ khí, đồ vật và cạm bẫy công nghệ cao. Chuyến phiêu lưu của Frank và Casey tiếp tục trong một cỗ máy xuyên thời gian và không gian tới thế giới bí ẩn.

Người Về Từ Sao Hỏa The Martian.Diễn Viên: Toshio Kakei,Erina Mano,Seiji Fukushi

Người Về Từ Sao Hỏa The MartianThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

Xem Phim Chàng Trai Đến Từ Xứ Sở Thần Tiên - Alice: Boy From Wonderland Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hye joong jung so min không thể nhớ được những kí ức lúc 4 tuổi trở về trước mỗi tối cô phải trải qua những cơn ác mộng kinh khủng không thể chịu đựng hơn được nữa cô nghe lời khuyên của pháp sư và quay về khu biệt thự nơi gia đình cô sống cách đây 24 nămchàng trai đến từ xứ sở thần tiên,xem phim chàng trai đến từ xứ sở thần tiên,download chàng trai đến từ xứ sở thần tiên,xem online chàng trai đến từ xứ sở thần tiên hd,xem chàng trai đến từ xứ sở thần tiên nhanh,tai phim chàng trai đến từ xứ sở thần tiên,alice,boy from wonderland,xem phim alice,boy from wonderland,download alice,boy from wonderland,xem online alice,boy from wonderland hd,xem alice,boy from wonderland nhanh,tai phim alice,boy from wonderland