To Be Hero Season 2 To Be Heroing

To Be Hero Season 2 To Be HeroingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7+SP/??)

nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたん

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたんViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Amakasu Hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc. Cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận Không Quân Tự Vệ, mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác. Quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời cô.

Thời Gian Vàng Golden Time

Thời Gian Vàng Golden TimeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Golden Time xoay quanh Banri Tada, một sinh viên đại học đã bị mất hết trí nhớ trước khi tốt nghiệp phổ thông, Kouko Kaga (một cô gái với vẻ ngoài hoàn hảo nhưng ẩn chứa những tiếc nuối ở sâu thẳm trong tim), Mitsuo Yanagisawa – người trong mộng của Kouko, và một số sinh viên khác tại trường đại học của Banda ở Tokyo.

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: Sono

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: SonoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

câu chuyện của vị luật sư bào chữa Naruhodou Ryuuichi, người thầy Ayasato Chihiro và cô chị Mayoi.Họ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử Itonokogiri Keisuke.Tất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họ.

Xem Phim Chàng Quản Gia Phần 1 - Hayate No Gotoku Season 1 Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một anh chàng rơi vào cảnh nợ nần chồng chất buộc phải nhận làm quản gia cho một gia đình tỷ phú một cô tiểu thư có vẻ ngoài hết sức dễ thương nhưng lại chẳng dễ gần chút nào câu chuyện bắt đầu như thếchàng quản gia phần 1,xem phim chàng quản gia phần 1,download chàng quản gia phần 1,xem online chàng quản gia phần 1 hd,xem chàng quản gia phần 1 nhanh,tai phim chàng quản gia phần 1,hayate no gotoku season 1,xem phim hayate no gotoku season 1,download hayate no gotoku season 1,xem online hayate no gotoku season 1 hd,xem hayate no gotoku season 1 nhanh,tai phim hayate no gotoku season 1,hayate the combat butler