Ước Mơ Barbie.Diễn Viên: Lee Cheon Hee,Kim Sae Ron,Kim Ah Ron

Ước Mơ BarbieViệt Sub Năm: 2012

Soon-Young (Kim Sae-Ron) là con gái lớn trong gia đình. Sống với người cha bệnh tật (Jo Yong-Suk), người chú ham tiền (Lee Chun-Hee) và em gái Soon-Ja (Kim Ah-Ron) luôn đau yếu. Em gái Soon-Ja thích búp bê Barbie và luôn mơ ước có một ngày mình có thể đến Mỹ. Mọi chuyện thay đổi từ ngày có một gia đình người Mỹ ngỏ ý nhận nuôi cô chị. Bằng trí tưởng tượng ngây thơ, Soon-Ja tin rằng rất nước xa lạ kia là thiên đường và nằng nặc đòi thay chị sang Mỹ. Biết được mong muốn của em, Soon-Young chấp

Tình Say Tamara Drewe.Diễn Viên: Gemma Arterton,Dominic Cooper,Luke Evans,Tamsin Greig,Jessica Barden

Tình Say Tamara DreweViệt Sub Năm: 2010

được làm theo một truyện tranh dài kỳ đăng trên tạp chí. Tamara Drewe là một nữ nhà báo trẻ, trở về ngoại ô nước Anh, nơi cô sinh ra và lớn lên, để bán căn nhà cô thừa kế từ mẹ. Ở đây cô đã gặp lại những người bạn thời thơ ấu, cũng như mối tình đầu của mình. Chính những con người nơi này đã khiến cuộc sống của cô một lần nữa thay đổi.

Đứa Con Duy Nhất The Only Son.Diễn Viên: Gemma Arterton,Dominic Cooper,Luke Evans,Tamsin Greig,Jessica Barden

Đứa Con Duy Nhất The Only SonViệt Sub Năm: 1936

Một góa phụ gửi đứa con trai duy nhất của mình đi để nhận được một nền giáo dục tốt hơn. Nhiều năm sau, cô đến thăm cậu ta và tìm cho anh một giáo viên nghèo ở trường.

Bóng Ma Sợi Chỉ Phantom Thread.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Lesley Manville,Camilla Rutherford

Bóng Ma Sợi Chỉ Phantom ThreadThuyết Minh Năm: 2018

Sống trong guồng quay bận rộn cùng với tính chất công việc của ngành thời trang, nhà thiết kế thời trang tài năng Reynolds Woodcock (Daniel Day-Lewis) luôn được vây quanh bởi những minh tinh màn bạc, ngôi sao nổi tiếng, thậm chí cả những giai nhân giàu có bậc nhất trong giới quý tộc thời bấy giờ.

Giới Thượng Lưu Café Society.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Steve Carell

Giới Thượng Lưu Café SocietyThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh những năm 1930, kể về một chàng thanh niên 20 tuổi rời thị trấn quê nhà lên Hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh. Tại đây, anh phải lòng một cô thư ký không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưu.

Xem Phim Chân Đất - Barefoot Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jay wheeler một người lau dọn ở bệnh viện tâm thần tình cờ gặp và cứu daisy kensington một bệnh nhân tâm thần từng bị nhốt từ nhỏ tới lớn nhưng rất ngây thơ trong sáng trong lúc bí tiền anh đã đưa daisy về nhà ra mắt trong đám cưới của em trai với hi vọng bố anh sẽ vui và giúp đỡ anh chuyện tiền bạc kế hoạch đó liệu sẽ đi đến đâu khi gia đình anh biết chuyện…chân đất,xem phim chân đất,download chân đất,xem online chân đất hd,xem chân đất nhanh,tai phim chân đất,barefoot,xem phim barefoot,download barefoot,xem online barefoot hd,xem barefoot nhanh,tai phim barefoot,evan rachel wood,scott speedman,jk simmons