Tiêu Diệt Zombie Kill Dead Zombie.Diễn Viên: Yahya Gaier,Mimoun Ouled Radi,Sergio Hasselbaink

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead ZombieViệt Sub Năm: 2013

Kill Dead Zombie là một bộ phim kinh dị hài xảy ra tại miền Tây Amsterdam-, khi một loại virus đã tràn vào thành phố này và biến tất cả những người dân thành những thây ma khát máu đi khắp nơi săn mồi.

Ma Sơ Tà Đạo The Bad Nun.Diễn Viên: Lucy Chappell,Becca Hirani,Tiffany,Ellen Robinson

Ma Sơ Tà Đạo The Bad NunViệt Sub Năm: 2018

Dựa vào một sự kiện có thật. Aesha đi đến một nơi bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài để cô ấy có đầu óc thoải mái tập trung học hành. Nhưng ngay cái đêm Aesha đến thì gặp ngay chuyến viếng thăm của một ma sơ...

Mộng Du Sleep.Diễn Viên: Lucy Chappell,Becca Hirani,Tiffany,Ellen Robinson

Mộng Du SleepViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống hạnh phúc của họ bị đảo lộn khi Hyun-soo bắt đầu thể hiện các hành vi kỳ lạ khi anh đang ngủ, và anh không nhớ gì sau khi tỉnh dậy.

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of Memory.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of MemoryThuyết Minh Năm: 2017

Jin Seok (Kang Ha Neul đóng) chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai Yoo Seok (Kim Moo Yul đóng). Jin Seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc. Vào một đêm mưa, Jin Seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xe.

Đồng Hoang The Wasteland.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Đồng Hoang The WastelandThuyết Minh Năm: 2021

còn được gọi là The Beast kể về Diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không. Mẹ anh, Lucía, tốt bụng, trong khi cha anh, Salvador, nghiêm khắc và trang trọng.

Xem Phim Chạm Vào Bóng Tối - Dark Touch Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thị trấn xa xôi ở ai len cô bé neve mười một tuổi là người sống sót duy nhất của một vụ thảm sát đẫm máu cha mẹ và em trai cô bé bị sát hại nghi ngờ một nhóm những kẻ giết người cảnh sát đã bỏ qua lời giải thích của neve rằng ngôi nhà chính là thủ phạm gây ra bi kịch này nat and lucas nhận nuôi cô bé họ cố gắng cho cô bé 1 cuộc sống bỉnh thường cố hàn gắn vết thương trong cô nhưng neve không thể tìm thấy sự yên bình thế lực hắc ám lại tiếp tục trỗi dậychạm vào bóng tối,xem phim chạm vào bóng tối,download chạm vào bóng tối,xem online chạm vào bóng tối hd,xem chạm vào bóng tối nhanh,tai phim chạm vào bóng tối,dark touch,xem phim dark touch,download dark touch,xem online dark touch hd,xem dark touch nhanh,tai phim dark touch,clare barrett,padraic delaney,robert donnelly,richard dormer