Bất Khả Xâm Phạm Unbreakable.Diễn Viên: Bruce Willis,Samuel L Jackson,Robin Wright

Bất Khả Xâm Phạm UnbreakableThuyết Minh Năm: 2000

Dunn là người sống sót duy nhất sau một tai nạn xe lửa thảm khốc. Tất cả hành khách trên chuyến xe lửa đều tử nạn, riêng anh trở về không một vết xây xước. Và anh gặp một con người kỳ lạ, sự ám ảnh của con người đó khiến anh phát hiện ra một bí mật liên quan đến chính con người anh và điều đó đã khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi. Phim hơi có màu sắc kì bí, mang lại cảm giác hồi hộp và căng thẳng từ đầu đến cuối.

Đêm Tối Cuối Cùng Ở Địa Cầu Long Days Journey Into Night.Diễn Viên: Wei Tang,Jue Huang,Sylvia Chang

Đêm Tối Cuối Cùng Ở Địa Cầu Long Days Journey Into NightViệt Sub Năm: 2018

Một người đàn ông trở về quê hương Quý Châu để tìm kiếm người phụ nữ bí ẩn đã cùng anh trải qua mùa hè không thể nào quên mười hai năm trước. Người phụ nữ đó không bao giờ nói tên, hoặc bất kỳ chi tiết nào về cuộc đời cô cho anh, và điều duy nhất anh ấy nhớ là tên của ngôi sao điện ảnh mà cô viết trên bao thuốc lá...

Hổ Thẹn Shame.Diễn Viên: Wei Tang,Jue Huang,Sylvia Chang

Hổ Thẹn ShameViệt Sub Năm: 2011

Brandon là một người đàn ông 30 tuổi sống ở New York, người không thể kiểm soát đời sống tình dục của mình. Sau khi em gái bướng bỉnh của mình chuyển đến căn hộ của anh, thế giới của Brandon đảo lộn khỏi tầm kiểm soát. Anh cảm thấy xấu hổ với nhu cầu của mình, anh đã làm thế nào để trải qua chuyện này ?

Những Người Mạnh Mẽ The Strong Ones.Diễn Viên: Wei Tang,Jue Huang,Sylvia Chang

Những Người Mạnh Mẽ The Strong OnesViệt Sub Năm: 2019

dựa trên nguyên tác phim ngắn San Cristóbal. Kể về hành trình trở về miền Nam Chile, đến thị trấn Niebla để thăm em gái Carolina của chàng trai Lucas. Trước khi khởi hành đến nơi đây, Lucas nhận tin rằng anh được trao học bổng nghiên cứu sau đại học.

Chú Ngựa Secretariat Secretariat.Diễn Viên: Diane Lane,John Malkovich,Dylan Walsh,Margo Martindale

Chú Ngựa Secretariat SecretariatViệt Sub Năm: 2010

chuyện đời của Penny Chenery, chủ nhân của chú ngựa đua Secretariat - đã đoạt giải Triple Crown năm 1973. Chenery, người được mệnh danh "Người phụ nữ đầu tiên đua ngựa", chơi môn thể thao này khi cô bị buộc phải quản lý trang trại ngựa của người cha bệnh tật.

Xem Phim Cậu Nhóc Cần Sa - Kid Cannabis Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một anh chàng trung học mười tám tuổi bỏ học và người bạn hai mươi bảy tuổi của mình bắt đầu buôn bán cần sa qua biên giới canada để kiếm tiền và cuộc sống của họ đã thay đổicậu nhóc cần sa,xem phim cậu nhóc cần sa,download cậu nhóc cần sa,xem online cậu nhóc cần sa hd,xem cậu nhóc cần sa nhanh,tai phim cậu nhóc cần sa,kid cannabis,xem phim kid cannabis,download kid cannabis,xem online kid cannabis hd,xem kid cannabis nhanh,tai phim kid cannabis,jonathan daniel brown,kenny wormald,ron perlman