Sĩ Quan Ottoman The Ottoman Lieutenant

Sĩ Quan Ottoman The Ottoman LieutenantThuyết Minh Năm: 2017

Một người phụ nữ xinh đẹp, với ý chí mạnh mẽ, chán nản với những chuyện thiếu công bằng diễn ra tại quê nhà, quyết định rời bỏ Hoa Kỳ sau khi gặp Jude, một bác sĩ người Mỹ đang thực hiện nhiệm vụ y tế tại Đế chế Ottoman. Đó là một thế giới mới nguy hiểm đang có nguy cơ sa vào Thế chiến Thứ nhất

Chiến Mã War Horse

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48.Diễn Viên: Clark Gable,Vivien Leigh,Thomas Mitchell

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The Mountains.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The MountainsChưa Sub Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Xem Phim Cậu Nhóc Bé Nhỏ - Little Boy: Lẩn Trốn Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cậu bé 7 tuổi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mang người cha của mình từ thế chiến hai trở lại bộ phim đề cao tính nhân văn và tình cảm của con người giữa thời chiến nó sẽ hâm nóng trái tim bạn từ những giây phút đầu tiên chính tình yêu thương cha đã cho cậu bé nhỏ sức mạnh to lớn khiến mọi người đều kinh ngạccậu nhóc bé nhỏ,xem phim cậu nhóc bé nhỏ,download cậu nhóc bé nhỏ,xem online cậu nhóc bé nhỏ hd,xem cậu nhóc bé nhỏ nhanh,tai phim cậu nhóc bé nhỏ,little boy,lẩn trốn,xem phim little boy,lẩn trốn,download little boy,lẩn trốn,xem online little boy,lẩn trốn hd,xem little boy,lẩn trốn nhanh,tai phim little boy,lẩn trốn,jakob salvati,emily watson,david henrie