Ràng Buộc Gaslight

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Cảnh Sát Siêu Hạng Kick.Diễn Viên: Salman Khan,Jacqueline Fernandez,Nawazuddin Siddiqui

Cảnh Sát Siêu Hạng KickThuyết Minh Năm: 2014

Trên một chuyến tàu ở Warsaw, bác sĩ tâm thần Shaina đáp ứng Himanshu, là một sĩ quan cảnh sát từ Ấn Độ để thảo luận về cuộc hôn nhân tương lai của họ. Cả hai đều là miễn cưỡng để tham gia vào một liên minh sắp xếp nhưng trở thành bạn bè và tấn công một cuộc trò chuyện sâu sắc nơi Shaina cho thấy mối quan hệ trước đây của cô với Devi lập dị

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver).Diễn Viên: Salman Khan,Jacqueline Fernandez,Nawazuddin Siddiqui

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)Việt Sub Năm: 2021

kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực Jung Ba Reum (do Lee Seung Gi thủ vai) và cảnh sát hình sự Go Moo Chi (do Lee Hee Joon thủ vai) mất cha mẹ vì tên cuồng sát, sống để báo thù, sau khi gặp được "Kẻ săn mồi" ác độc nhất thuộc 1% những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổi.

Phi Vụ Ngầm Criminal Activities.Diễn Viên: Dan Stevens,John Travolta,Jackie Earle Haley

Phi Vụ Ngầm Criminal ActivitiesViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim xoay quanh 4 chàng trai trẻ gặp phải rắc rối trong một phi vụ đầu tư với băng đảng mafia, kéo theo cả sự tham gia điều tra của phía FBI. Dự kiến, bộ phim này sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ từ ngày 20 tháng 11 năm 2015 bởi hãng Image Entertainment.

Bạo Loạn Detroit.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bạo Loạn DetroitViệt Sub Năm: 2017

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.

Xem Phim Cầu Nguyện Được Chết - Pray For Death Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi một người nhập cư nhật bản yêu chuộng hòa bình và gia đình anh ta trở thành nạn nhân của một tổ chức tội phạm một bậc thầy ninja xuất hiệncầu nguyện được chết,xem phim cầu nguyện được chết,download cầu nguyện được chết,xem online cầu nguyện được chết hd,xem cầu nguyện được chết nhanh,tai phim cầu nguyện được chết,pray for death,xem phim pray for death,download pray for death,xem online pray for death hd,xem pray for death nhanh,tai phim pray for death