Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Master Devil Do Not Kiss Me

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Master Devil Do Not Kiss MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

kể về một cô gái tên là An Sơ Hạ,Cô và mẹ cô sống nương tựa vào nhau. Nhưng trong một vụ tai nạn, cô đã mất đi người mẹ của mình. Khi mất, mẹ của An Sơ Hạ đã giao phó con gái của mình cho một nhà giàu có. Xong An Sơ Hạ được vào Hàn gia, đính hôn với Hàn thiếu gia - Hàn Thất Lục để lấy thân phận được vào học viện quý tộc.

Người Đàn Ông Tốt To Be A Better Man.Diễn Viên: Giang Sơ Ảnh,Trương Nghệ Hưng,Tôn Hồng Lôi,Vương Diệu Khánh

Người Đàn Ông Tốt To Be A Better ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/42)

Lục Viễn - một người đàn ông Trung Quốc, dốc hết sức lực ở Mỹ trở thành đầu bếp chính nhà hàng Michelin 3 sao. Ở trong mắt đa số mọi người, anh ta là một hỗn thế ma vương, sống rất bừa bãi, hành vi phóng đãng. Ở trong mắt người yêu, anh ta lại tuyệt đối là kiểu "người đàn ông tốt", vừa chung tình lại lương thiện.

Đường Tâm Nhuyễn Đường Sweet Candy.Diễn Viên: Mã Thiến Thiến,Trịnh Bằng,Vương Văn Hiên,Chu Tuệ

Đường Tâm Nhuyễn Đường Sweet CandyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/24)

kể về 9 chàng trai trong một nhóm nhạc nổi tiếng không ngừng cùng nhau phấn đấu và rèn luyện để đạt đến ước mơ, nhưng không ngờ vì một cô bé liên tục hồi sinh xuyên không đến là Nguyễn Đường, đánh vỡ tình cảm và cuộc sống bình thường của họ, tình cảm anh em bị rạn nứt, quay lưng với nhau.

Phép Thuật Tình Yêu Mon Garn Bandan Ruk.Diễn Viên: Attapanyapol Poolaphat,Jayda Saranya,Maylada Susri

Phép Thuật Tình Yêu Mon Garn Bandan RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 15/15)

CH7 là một trong những đài có tiếng và tầm ảnh hưởng lớn nhất tại thị trường điện ảnh Thái Lan, không chỉ có tiềm lực tương đối mạnh mà đài còn thường xuyên cho ra mắt những sản xuất chất lượng. Và Mon Garn Bandan Ruk là một ví dụ rất đáng để nhắc đến, đây là dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá vào hè này và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Xem Phim Câu Chuyện Về Học Viện Quốc Phòng Nhật Bản - Aozakura: Bouei Daigakukou Monogatari Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kondou isami vào học viện quốc phòng vì tiền và muốn tiếp tục được đi học sau 3 ngày làm khách quý của học viện cậu bị 3 đàn anh khóa trên đưa trở về thực tại nơi đây không phải thiên đường nó là địa ngục thì đúng hơncâu chuyện về học viện quốc phòng nhật bản,xem phim câu chuyện về học viện quốc phòng nhật bản,download câu chuyện về học viện quốc phòng nhật bản,xem online câu chuyện về học viện quốc phòng nhật bản hd,xem câu chuyện về học viện quốc phòng nhật bản nhanh,tai phim câu chuyện về học viện quốc phòng nhật bản,aozakura,bouei daigakukou monogatari,xem phim aozakura,bouei daigakukou monogatari,download aozakura,bouei daigakukou monogatari,xem online aozakura,bouei daigakukou monogatari hd,xem aozakura,bouei daigakukou monogatari nhanh,tai phim aozakura,bouei daigakukou monogatari