Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Nỗi Ám Ảnh Delusion.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Nỗi Ám Ảnh DelusionViệt Sub Năm: 2016

Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.

Hiện Thân Tà Ác Malignant.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Hiện Thân Tà Ác MalignantThuyết Minh Năm: 2021

Năm 1993, Tiến sĩ Florence Weaver và các đồng nghiệp của bà là Victor Fields và John Gregory điều trị cho bệnh nhân tâm thần Gabriel tại Bệnh viện Nghiên cứu Simion. Gabriel có sức mạnh đặc biệt, có thể điều khiển điện và phát ra suy nghĩ của mình qua loa.

Xem Phim Câu Chuyện Về Banshee - Banshee Chapter Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tuyến tùng một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ ảo ảnh ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channelcâu chuyện về banshee,xem phim câu chuyện về banshee,download câu chuyện về banshee,xem online câu chuyện về banshee hd,xem câu chuyện về banshee nhanh,tai phim câu chuyện về banshee,banshee chapter,xem phim banshee chapter,download banshee chapter,xem online banshee chapter hd,xem banshee chapter nhanh,tai phim banshee chapter,ted levine,michael mcmillian,katia winter