Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

Kamen Rider Geats Kamen Raidā Gītsu

Kamen Rider Geats Kamen Raidā GītsuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/49)

Desire Grand Prix là một trò chơi nhằm bảo vệ sự bình yên của thành phố khỏi sự đe dọa của kẻ thù bí ẩn "Jyamato", không rõ nguồn gốc và mục đích. Mỗi người tham gia đều hóa thân thành Kamen Rider và cạnh tranh để giành chiến thắng trong trò chơi bằng cách đánh bại kẻ thù và cứu người.

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử Q

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử QViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Dịch thẳng là "Học viện thám tử Q", một bộ truyện tranh trinh thám của Nhật, được sáng tạo nên bởi Kanari Satou, gồm họa sĩ Fumiya Satou và nhà biên kịch Kanari Yozaburo, cùng tác giả với bộ truyện trinh thám nổi tiếng khác là Kindaichi. Đây là bộ phim được dựng từ truyện đó. [Kindaichi cũng đã đc dựng thành phim - "Kindaichi shounen no jikenbo"

Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang Shang

Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang ShangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 102/??)

Chương trình được đồng dẫn chương trình bởi Uông Hàm, Đại Trương Vỹ, Tiền Phong, Vương Nhất Bác. Chương trình thu hút sự chú ý lớn từ công chúng, đặc biệt là các nhóm sinh viên và những người trẻ vì sự hài hước, phong cách và những nhân vật công chúng xuất hiện với tư cách khách mời.

Xem Phim Câu Chuyện Tình Yêu - Rock Records In Love Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu rock records 滾石愛情故事 do công ty đĩa nhạc rock records sản xuất dự trên 20 ca khúc kinh điển của hãng mỗi tập đều do các diễn viên khác nhau thể hiệncâu chuyện tình yêu,xem phim câu chuyện tình yêu,download câu chuyện tình yêu,xem online câu chuyện tình yêu hd,xem câu chuyện tình yêu nhanh,tai phim câu chuyện tình yêu,rock records in love,xem phim rock records in love,download rock records in love,xem online rock records in love hd,xem rock records in love nhanh,tai phim rock records in love,quách tuyết phù,dương thừa lâm,trương dung dung,trần di dung,mạnh cảnh như