Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó..

Thiết Thám The Defected.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Thiết Thám The DefectedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Thanh tra Thượng Tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát. Trong một chiến dịch giải cứu đồng đội, anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não, sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót, hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước, giành được danh hiệu Thiết Thám.

Nữ Thám Tử Sherlock Miss Sherlock.Diễn Viên: Shihori Kanjiya,Kenichi Takitô,Yuko Takeuchi,Ryohei Otani,Tomoya Nakamura

Nữ Thám Tử Sherlock Miss SherlockViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Lấy bối cảnh tại thành phố Tokyo thời hiện đại, hai nhân vật mang tính biểu tượng: Thám tử Sherlock Holmes và bác sỹ John Watson sẽ do hai nữ ngôi sao xinh đẹp người Nhật thủ vai - Yuko Takeuchi (trong vai Sherlock) và Shihori Janjiya (trong vai bác sĩ Wato Tachibana). Trong phiên bản Nhật này, nữ thám tử Sherlock (do diễn viên Yuko Takeuchi thủ vai) là một cô gái sinh ra tại Anh và quay trở lại Nhật Bản sinh sống.

Hắc Kim Phong Bạo In The Storm.Diễn Viên: Shihori Kanjiya,Kenichi Takitô,Yuko Takeuchi,Ryohei Otani,Tomoya Nakamura

Hắc Kim Phong Bạo In The StormThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

Vi Cảnh Thanh (Lâm Phong đóng) là một thanh tra cao cấp đến Ma Cao để truy tìm sự thật nhằm tìm ra “căn bệnh” đang ẩn mình trong mạng lưới cấp cao của Hong Kong. Tuy nhiên, độ khó và quy mô của cuộc điều tra vụ án vượt xa ngoài sức tưởng tượng của anh khi hàng loạt cái tên có sức ảnh hưởng dần lộ diện như người nổi tiếng, giới chính trị và kinh doanh

Xem Phim Câu Chuyện Thời Đại Số - The Offliners Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vương tử phi hứng thú với lĩnh vực công nghệ thông tin cô luôn khao khát xây dựng một thế giới mạng tràn ngập niềm vui gắn kết con người với nhau ý tưởng của phi bị nhiều người cho là hão huyền thiếu thực tếcâu chuyện thời đại số,xem phim câu chuyện thời đại số,download câu chuyện thời đại số,xem online câu chuyện thời đại số hd,xem câu chuyện thời đại số nhanh,tai phim câu chuyện thời đại số,the offliners,xem phim the offliners,download the offliners,xem online the offliners hd,xem the offliners nhanh,tai phim the offliners