Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Ánh Sáng Tăm Tối The Lighthouse.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Ánh Sáng Tăm Tối The LighthouseViệt Sub Năm: 2019

Ánh Sáng Tăm Tối (The Lighthouse) được thực hiện bởi Robert Eggers, người đã làm nên bộ phim kinh dị nổi tiếng The Witch vào năm 2015. Tác phẩm mới của ông làm một bộ phim trắng đen điên loạn giữa hai nhân vật chính do Willem Dafoe và Robert Pattinson thủ vai.

Quái Vật Trên Gác Xếp Aliens In The Attic.Diễn Viên: Carter Jenkins,Austin Robert Butler,Ashley Tisdale,Ashley Boettcher

Quái Vật Trên Gác Xếp Aliens In The AtticViệt Sub Năm: 2009

Gia đình Pearson nghĩ rằng họ sẽ sớm rời xa nhau, mỗi người một hướng nên quyết định đi du lịch đến Maine. Tuy vậy, khi vừa đến "trạm dừng chân", họ nhận ra rằng họ không phải là những người duy nhất ở trong căn nhà nghỉ ấy, mà còn có cả những người ngoài hành tinh tự nhận rằng họ tìm thấy căn nhà trước.

Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines.Diễn Viên: Carter Jenkins,Austin Robert Butler,Ashley Tisdale,Ashley Boettcher

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

Xem Phim Câu Chuyện Thần Tiên - Ella Enchanted Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tiểu thuyết của gail carson levine phim nói về cô gái trẻ ella bị một lời nguyền từ người mẹ đỡ đầu của mình là bất cứ ai nói gì cô cũng đều phải nghe lời theocâu chuyện thần tiên,xem phim câu chuyện thần tiên,download câu chuyện thần tiên,xem online câu chuyện thần tiên hd,xem câu chuyện thần tiên nhanh,tai phim câu chuyện thần tiên,ella enchanted,xem phim ella enchanted,download ella enchanted,xem online ella enchanted hd,xem ella enchanted nhanh,tai phim ella enchanted