Giá Của Tự Do: For Greater Glory The True Story Of Cristiada.Diễn Viên: Andy Garcia,Oscar Isaac,Catalina Sandino Moreno

Giá Của Tự Do: For Greater Glory The True Story Of CristiadaViệt Sub Năm: 2012

một nhóm những người nam và nữ hăng hái nhiệt tình, mỗi người tự ý quyết định liều mạng tranh đấu tự do cho gia đình, cho tôn giáo và tương lai của xứ sở họ. Tướng Gorostieta (Andy Garcia), một quân nhân giải ngũ, lúc đầu nghĩ cá nhân ông chả có lợi gì hay có trách nhiệm gì khi ông ta và vợ (Eva Longoria) chứng kiến Mexico sa vào vòng nội chiến chém giết tơi bời

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers Wife.Diễn Viên: Michael Almy,Judd Bankert,James William Barker

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers WifeThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên, The Zookeeper’s Wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của Antonina Żabińska (Chastain) và chồng là Tiến sĩ Jan Żabiński (Johan Heldenbergh), người điều hành Vườn thú Warsaw vào năm 1931. Khi Phát xít Đức xâm chiếm Ba Lan, hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người Do thái Warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thù.

Bí Mật Của Sarah Sarahs Key.Diễn Viên: Michael Almy,Judd Bankert,James William Barker

Bí Mật Của Sarah Sarahs KeyViệt Sub Năm: 2010

Julia Jarmond, nhà báo người Mỹ, hoạt động tại Pháp đã được 20 năm, đang làm điều tra về giai đoạn Vel d’Hiv (cuộc vây ráp người Do Thái tại Pháp vào năm 1942) đầy đau thương. Trong quá trình tìm hiểu sự việc, cô đã phát hiện ra một cái tên lạ : Sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi (vào thời điểm tháng 7 năm 1942)

Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Xem Phim Câu Chuyện Hongkong - Aberdeen Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về cuộc sống gia đình xã hội cũng như sự phân biệt giới tính trong nghành giải trí hongkong câu chuyện xunh quanh cô bé louis koo và gigi leung luôn có những ác mộng về con thằn lằn đáng yêu của mìnhcâu chuyện hongkong,xem phim câu chuyện hongkong,download câu chuyện hongkong,xem online câu chuyện hongkong hd,xem câu chuyện hongkong nhanh,tai phim câu chuyện hongkong,aberdeen,xem phim aberdeen,download aberdeen,xem online aberdeen hd,xem aberdeen nhanh,tai phim aberdeen,cổ thiên lạc,dương thiên hoa,ngô mẫn đạt,tăng chí vỹ,lương vĩnh kỳ,dư văn lạc