Na Tra Truyền Kỳ The Legend Of Nezha

Na Tra Truyền Kỳ The Legend Of NezhaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 52/52)

Na Tra đã được sinh ra trong triều đại Shang trong một pháo đài quân sự tại Chentang Pass. Cha ông là một chỉ huy quân sự tên là Li Jing , người sau này đã trở thành “Chùa-wielding Heavenly King”. Mẹ Na Tra của, Lady Yin , đã sinh ra một quả cầu thịt sau khi có thai với anh ấy trong ba năm sáu tháng. Li Jing nghĩ rằng vợ anh đã sinh ra một con quỷ và tấn công bóng với thanh kiếm của mình.

Thần Linh Kỷ Hoạt Hình Trung Quốc

Thần Linh Kỷ Hoạt Hình Trung QuốcViệt Sub Năm: 2021 (Tập 6/??)

9 nước ở Linh Châu do Thiên Tử cai quản đã hơn 1000 năm. Đất Linh Châu chứa đựng huyền cơ, được các tu sĩ xem là căn nguyên tu hành đồng thời triển khai thành Huyền Thuật Pháp Môn. 8 vị chư hầu mỗi người cai quản 1 phương, cùng bảo vệ Thiên tử.

Xem Phim Cậu Bé Tuyết - Phim Hoạt Hình Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu bé sống ở vùng núi hoang dã nơi có nhiều tuyết và những người bạn của cậu ta họ sẽ có những chuỗi ngày dài phueu liêu đầy hài hước củng khá kịch tính mỗi tập là những trải nghiệm mới của hai người bạn ấy các bạn cùng nhau đón xem phim hoạt hình cau be tuyet hay này nhécậu bé tuyết,xem phim cậu bé tuyết,download cậu bé tuyết,xem online cậu bé tuyết hd,xem cậu bé tuyết nhanh,tai phim cậu bé tuyết,phim hoạt hình,xem phim phim hoạt hình,download phim hoạt hình,xem online phim hoạt hình hd,xem phim hoạt hình nhanh,tai phim phim hoạt hình