Hành Trình Tìm Lại Ký Ức Memento.Diễn Viên: Guy Pearce,Carrie Anne Moss,Joe Pantoliano

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức MementoViệt Sub Năm: 2000

Đây là câu chuyện về một người đàn ông có bộ nhớ bị tổn thương cứ theo đuổi một tên giết người mà anh cũng không biết chắc hắn là ai. Anh nhớ rất rõ mọi chi tiết của mọi sự kiện diễn ra trước lúc anh bị chấn thương. Nhưng kể từ cái đêm định mệnh đó, anh không tài nào nhớ được những người anh gặp hay những điều anh làm. Ai là bạn? Ai là thù? Sự thật ở đâu? Đó là những câu hỏi mà anh cố tìm lời giải đáp. Nhưng dường như càng cố tìm hiểu, anh càng lạc lối trong một mê cung đầy bất trắc và bất ngờ.

Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Hợp Đồng Sát Thủ Contract Killers.Diễn Viên: Renee Cataldo,Dallas Barnett,James Trevena,Brown

Hợp Đồng Sát Thủ Contract KillersViệt Sub Năm: 2014

Bị chơi xỏ bởi những người mình tin tưởng nhất, một đặc vụ mới vào nghề đột nhiên trở thành mục tiêu của tay sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. Và cuộc chơi không khoan nhượng để giết hoặc bị giết bắt đầu.

Đàn Ông Song Tử Gemini Man.Diễn Viên: Renee Cataldo,Dallas Barnett,James Trevena,Brown

Đàn Ông Song Tử Gemini ManViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Xem Phim Cậu Bé Mạnh Mẽ - Cậu Bé Siêu Tốc: Turbo Kid Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh ở một tương lại nọ 1 fan comic đã quyết định giải cứu cho người bạn của mình và chống lại tên chúa tể tàn bạocậu bé mạnh mẽ,xem phim cậu bé mạnh mẽ,download cậu bé mạnh mẽ,xem online cậu bé mạnh mẽ hd,xem cậu bé mạnh mẽ nhanh,tai phim cậu bé mạnh mẽ,cậu bé siêu tốc,turbo kid,xem phim cậu bé siêu tốc,turbo kid,download cậu bé siêu tốc,turbo kid,xem online cậu bé siêu tốc,turbo kid hd,xem cậu bé siêu tốc,turbo kid nhanh,tai phim cậu bé siêu tốc,turbo kid