Buổi Sáng Vinh Quang Morning Glory.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Harrison Ford,Diane Keaton

Buổi Sáng Vinh Quang Morning GloryViệt Sub Năm: 2010

một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau (do Ford và Keaton thủ vai) cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện. Anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên cao.

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot Two.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Harrison Ford,Diane Keaton

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot TwoViệt Sub Năm: 2017

cuộc sống của nữ ca sĩ Lady Gaga trong quá trình sản xuất album Joanne và kế hoạch chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Super Bowl 51. Ngoài ánh hào quang, trong bộ phim còn có quá trình chống chọi với căn bệnh đau nhức và căng cơ kéo dài từ 2012 đến nay.

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect Education.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Harrison Ford,Diane Keaton

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect EducationViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Nhật Bản Ben Wada, The Perfect Education chính là hiện tượng của dòng phim cấp 3 Nhật trong năm 1999, dự án có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Naoto Takenaka và sự thành công của Yêu Kẻ Bắt Cóc 1 đã giúp các nhà làm phim phát triển thêm nhiều phần kế tiếp vốn rất được khán giả đón nhận.

Không Lùi Bước Hell Or High Water.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Không Lùi Bước Hell Or High WaterThuyết Minh Năm: 2016

quy tụ ba ngôi sao Chris Pine, Jeff Bridges và Ben Foster. Cốt truyện kể về hai anh em Tanner (Ben Foster) và Toby Howard (Chris Pine) phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu. Để có tiền nuôi trang trại, họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang Texas.

Xem Phim Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

boy who harnessed the wind nói về thiếu niên kamkwamba do maxwell samba một diễn viên mới vào nghề đóng 13 tuổi bị đuổi khỏi một trường học tại malawi khi gia đình không còn khả năng đóng tiền học phí lẻn vào thư viện trường cậu dùng chiếc xe đạp cũ của người cha trywell chiwetel ejiofor đóng để lắp ráp một cối xay gió cứu dân làng khỏi nạn đói vào năm đócậu bé khai thác gió,xem phim cậu bé khai thác gió,download cậu bé khai thác gió,xem online cậu bé khai thác gió hd,xem cậu bé khai thác gió nhanh,tai phim cậu bé khai thác gió,the boy who harnessed the wind,xem phim the boy who harnessed the wind,download the boy who harnessed the wind,xem online the boy who harnessed the wind hd,xem the boy who harnessed the wind nhanh,tai phim the boy who harnessed the wind,chiwetel ejiofor,maxwell simba,felix lemburo