Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Công Chúa Anastasia Nàng Công Chúa Nước Nga.Diễn Viên: Meg Ryan,John Cusack,Kelsey Grammer

Công Chúa Anastasia Nàng Công Chúa Nước NgaViệt Sub Năm: 1997

Phim kể về Anastasia là một công chúa nhưng lúc mới 8 tuổi, cổ đã ko may bị té và mất trí nhớ. 10 năm sau, bà của Anastasia bây giờ đang ở Paris,Pháp, vì đã muốn tìm Anastasia nên đã nói rằng là những nguời đã tìm được cháu gái tôi xẽ đuợc thuởng một số tiền rất lớn. Vì muốn lấy được số tiền đó nên hai người đàn ông, Dimitri và Vlad, đã phải đi tìm nguời để giả dạng thành Anastasia. Cùng lúc đó, một cô bé bị mất trí nhớ tên là Anya vừa mới ra từ cô nhi viện muốn đi tới Paris vì cổ có đeo một

Độ Ta Không Độ Nàng Du Wo Bu Du Ta.Diễn Viên: Meg Ryan,John Cusack,Kelsey Grammer

Độ Ta Không Độ Nàng Du Wo Bu Du TaThuyết Minh Năm: 2019

Trước kia có một quận chúa, nhà của nàng nằm ở gần một ngôi chùa. Khi còn bé nàng thường theo cha đến chùa lễ phật, từ đó nàng đã quen biết được một vị tiểu hòa thượng thường ngồi gõ mõ tụng kinh trong chùa.

Hoa Mộc Lan Mulan.Diễn Viên: Meg Ryan,John Cusack,Kelsey Grammer

Hoa Mộc Lan MulanViệt Sub Năm: 1998

Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.

Xem Phim Cậu Bé Bay Peter Pan - Peter Pan Thuyết Minh (1953) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về cậu bé biết bay peter pan mồ côi bố mẹ được tink nàng tiên tí hon đem về neverland và dạy cậu bay chống lại tên thuyền trưởng hookcậu bé bay peter pan thuyết minh,xem phim cậu bé bay peter pan thuyết minh,download cậu bé bay peter pan thuyết minh,xem online cậu bé bay peter pan thuyết minh hd,xem cậu bé bay peter pan thuyết minh nhanh,tai phim cậu bé bay peter pan thuyết minh,peter pan thuyết minh,xem phim peter pan thuyết minh,download peter pan thuyết minh,xem online peter pan thuyết minh hd,xem peter pan thuyết minh nhanh,tai phim peter pan thuyết minh