Khu Vườn Sói Wolf Garden

Khu Vườn Sói Wolf GardenViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy bí ẩn về một người đàn ông sống trong sự cô đơn hoàn toàn, bị ám ảnh bởi hình ảnh của người phụ nữ mà anh yêu và một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong khu rừng gần đó.

Hội Tụ Convergence.Diễn Viên: Clayne Crawford,Ethan Embry,Mykelti Williamson,Gary Grubbs

Hội Tụ ConvergenceViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị một vụ nổ dưới bàn tay của một kẻ đánh bom khủng bố, thám tử Ben tỉnh dậy trong bệnh viện và buộc phải ở lại bên trong tòa nhà theo lệnh của đội trưởng của mình. Như Ben điều hướng hành lang đáng báo động trống rỗng của bệnh viện, anh đã sớm thấy mình bị săn đuổi bởi một thiên thần báo thù tự xưng và bị ám ảnh bởi & hiện ra có động cơ chết người vẫn là một bí ẩn

Tận Sâu Deep.Diễn Viên: Từ Thiếu Cường,Vương Tiểu Nghị,Huỳnh Bạch Lộ

Tận Sâu DeepViệt Sub Năm: 2021

Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.

Bào Thai Quy Quái The Demons Baby.Diễn Viên: Emotion Cheung,Annie Wu,Elvis Tsui

Bào Thai Quy Quái The Demons BabyThuyết Minh Năm: 1998

Vào đời cổ Trung Quốc có rất nhiều đạo giáo bí mật, nhất là vào đời Mãn Thanh. ...Rất may họ đã bị quan phủ bao vây, mời đại sư Long Thiện bắt 5 con ma nhốt vào 5 cái bình cổvà sau đó dùng tượng Phật vàng trấn áp, đem mẹ con họ hóa thành "Thân ma" để lại nhân gian, hút máu và nước óc. Đồn rằng nếu 5 con ma này ra đời thì pháp luật vô biên, tàn hại nhân gian.

Xem Phim Cắt Xẻo - Excision Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một học sinh trung học bị xáo trộn và ảo tưởng với nguyện vọng nghề y học và mọi chuyện bắt đầucắt xẻo,xem phim cắt xẻo,download cắt xẻo,xem online cắt xẻo hd,xem cắt xẻo nhanh,tai phim cắt xẻo,excision,xem phim excision,download excision,xem online excision hd,xem excision nhanh,tai phim excision,atraci lords,ariel winter