Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần Meet The Spartans.Diễn Viên: Sean Maguire,Carmen Eclectra,Ken Davitian,Kevin Sorbo

Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần Meet The SpartansViệt Sub Năm: 2008

Một bộ phim hài do Jason Friedberg thực hiện tương tự như Scary Movie, Date Movie, và Epic Movie được làm nhái theo những bộ phim ăn khách như 300, Ghost Rider, The Transformers. Trong phim nói về người anh hùng Leonidas, không có gì trên người ngoài chiếc quần da và tấm áo choàng, lãnh đạo một quân đoàn 13 người chống lại những tên xâm lược người Ba Tư.

Xóa Sổ Mafia Baadshah.Diễn Viên: Mahesh Babu,Kajal Aggarwal,Nt Rama Rao Jr,Siddharth

Xóa Sổ Mafia BaadshahViệt Sub Năm: 2013

Rama Rao không vào được lực lượng cảnh sát do mối quan hệ của cha anh với một tay xã hội đen. Nhưng khi anh trai mình bị giết vì bọn tội phạm, Rama Rao đã trở thành Baadshah để chống lại gangster và trả đũa cho hành động này của chúng!

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And Dumber.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And DumberViệt Sub Năm: 1994

Bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở Anh bình chọn. Nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử Jim Carrey lên hàng ngũ siêu sao ở Hollywood. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch: Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ. Hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nào.

Truy Tìm Tranh Mật Mortdecai.Diễn Viên: Ewan Mcgremunn,Olivia Munn,Johnny Deeth,Paul Bettany

Truy Tìm Tranh Mật MortdecaiViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hài, hành động kể về chàng đại lý tranh nghệ thuật Charles Mortdecai tìm kiếm một bức tranh bị đánh cắp có liên quan mật thiết đến một tài khoản ngân hàng đầy vàng của Đức Quốc xã,.

Xem Phim Cặp Đôi Hoàn Cảnh - Stuck:the Morning After Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc tình một đêm biến thành một buổi sáng ngượng ngùng sau khi guy và holly mắc kẹt trong ách tắc giao thông khi họ bắt đầu hiểu nhau cũng là lúc câu chuyện buổi tối hôm trước của họ được vén màn và sau đó dẫn đến số phận đáng kinh ngạc của họcặp đôi hoàn cảnh,xem phim cặp đôi hoàn cảnh,download cặp đôi hoàn cảnh,xem online cặp đôi hoàn cảnh hd,xem cặp đôi hoàn cảnh nhanh,tai phim cặp đôi hoàn cảnh,stuck,the morning after,xem phim stuck,the morning after,download stuck,the morning after,xem online stuck,the morning after hd,xem stuck,the morning after nhanh,tai phim stuck,the morning after,joel david moore,madeline zima