Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Kẻ Đâm Lén Knives Out.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Kẻ Đâm Lén Knives OutThuyết Minh Năm: 2019

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 85 của mình, tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Harlan Thombrey đã tổ chức một buổi tiệc với đông đủ các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, ông Harlan bất ngờ qua đời ngay trong ngày hôm đấy. Thám tử Benoit Blanc được cử đến để điều tra vụ án và tất cả mọi người trong gia đình đều trở thành nghi phạm.

Ngài Jones Mr. Jones.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Phượng Hoàng Lửa Frank Phoenix.Diễn Viên: Richard Llewellyn,Kirsten Varley,Terry Scotchmer

Phượng Hoàng Lửa Frank PhoenixViệt Sub Năm: 2016

bị phản bội bởi chính đồng bọn và truy giết sau phi vụ cướp thế kỷ 5 năm trước, nhưng số vàng chiến lợi phẩm cũng không bao giờ được tìm thấy. Bây giờ, một kế hoạch trả thù đã được lên nòng, từng kẻ sẽ phải trả giá.

Bộ Phim Bom Tấn Ak Vs Ak.Diễn Viên: Richard Llewellyn,Kirsten Varley,Terry Scotchmer

Bộ Phim Bom Tấn Ak Vs AkViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc cãi vã công khai với một ngôi sao điện ảnh, vị đạo diễn bị mất mặt trả thù bằng cách bắt cóc con gái của anh ta và quay phim trực tiếp cuộc tìm kiếm cô bé.

Xem Phim Cặp Đôi Báo Thù - Girls Against Boys Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bị bạn trai lừa dối và một người đàn ông cưỡng hiếp shae cô gái vốn hiền lành đã trở nên lạnh lùng khi kết giao với nữ sát thủ lu cả hai giết chết những người đàn ông mà họ cho là xấu xacặp đôi báo thù,xem phim cặp đôi báo thù,download cặp đôi báo thù,xem online cặp đôi báo thù hd,xem cặp đôi báo thù nhanh,tai phim cặp đôi báo thù,girls against boys,xem phim girls against boys,download girls against boys,xem online girls against boys hd,xem girls against boys nhanh,tai phim girls against boys,danielle panabaker,nicole laliberte,liam aiken