Đảng Khấu Plastic City

Đảng Khấu Plastic CityViệt Sub Năm: 2008

Là đại diện duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ dự tranh Sư tử Vàng 2008 tại LHP Venice, nhưng “Plastic City” là phim gây nhiều ấn tượng. Đây là phim thứ 3 của đạo diễn Hồng Kông, Yu Lik-wai (Dư Lực), với Giả Chương Kha làm giám đốc sản xuất.

Chuyện Anh Cảnh Sát Zanjeer

Chuyện Anh Cảnh Sát ZanjeerViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa. Đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên. Sau khi không còn nơi nào trong Bang ( Miền Nam) có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới Thành phố MumBai nơi đầy rẫy tội ác.

Chủ Nghĩa Tự Do Gully.Diễn Viên: Ian Beattie,Matthew Jure,Thomas Beatty

Chủ Nghĩa Tự Do GullyViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của 3 thanh niên, những nạn nhân của tuổi thơ đầy cơ cược cùng nhau gây ra một cuộc bạo động khắp thành phố không theo một chủ nghĩa nào. Trong suốt 48 giờ, cuộc ràng buộc này sẽ dẫn chúng ta bước vào một chuyến đi đầy rẫy ma túy và giết người khắp Los Angeles.

Xem Phim Cảnh Sát Và Kẻ Cướp - Cops And Robbers Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một thành phố nơi mà công dân ít tin tưởng vào cảnh sát và hoạt động tội phạm hoành hànhcảnh sát và kẻ cướp,xem phim cảnh sát và kẻ cướp,download cảnh sát và kẻ cướp,xem online cảnh sát và kẻ cướp hd,xem cảnh sát và kẻ cướp nhanh,tai phim cảnh sát và kẻ cướp,cops and robbers,xem phim cops and robbers,download cops and robbers,xem online cops and robbers hd,xem cops and robbers nhanh,tai phim cops and robbers