Kì Nghỉ Hoang Dại Spring Breakers.Diễn Viên: Selena Gomez,Vanessa Hudgens,Ashley Benson,James Franco

Kì Nghỉ Hoang Dại Spring BreakersThuyết Minh Năm: 2012

nói về bốn cô bạn thân Faith, Candy, Brit và Cotty, họ là những sinh viên đại học nhưng lại có những ý tưởng táo bạo, họ muốn có những cuộc phiêu lưu thỏa thích nhưng lại không đủ tiền nên họ đã lên kế hoạch đi cướp. Hình ảnh một băng cướp chơi bời ở các vũ trường với những bộ bikini ngay lập tức bị chú ý và họ bị bắt.

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over Summer.Diễn Viên: Selena Gomez,Vanessa Hudgens,Ashley Benson,James Franco

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over SummerViệt Sub Năm: 1999

Brian và Mike là hai cảnh sát hình sự mặc thường phục và sử dụng một văn phòng của người phụ nữ lớn tuổi làm nơi quan sát điều tra, hy vọng tóm gọn tên XHĐ đang trốn nã. Họ phát triển mối quan hệ với chủ nhà một cách thân mật: bà già.

Thế Lực Ngầm In The Shadow.Diễn Viên: Ivan Trojan,Sebastian Koch,Sona Norisová

Thế Lực Ngầm In The ShadowViệt Sub Năm: 2012

Bắt đầu từ một vụ trộm vàng, tiền và một số tài liệu, cảnh sát trưởng Hakl bắt đầu tham gia điều tra vụ án, tưởng chừng đây chỉ là một vụ trộm bình thường, nhưng đến khi những người liên quan đến vụ án điều bị chết một cách bí mật, ông mới phát hiện đằng sau vụ án là một thế lực ngầm đáng sợ.

Bậc Thầy Võ Thuật The Final Master.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Bậc Thầy Võ Thuật The Final MasterThuyết Minh Năm: 2015

Theo luật giang hồ, một vị võ sư môn Vịnh Xuân Quyền phải giao đấu và đả bại 8 lò võ địa phương để có thể mở võ đường của riêng mình. Đó không chỉ là đấu võ, mà còn là bàn cờ chiến lược với cục bộ địa phương.

Xem Phim Cảnh Sát Shaft - Shaft Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử john shaft samuel l jackson của phòng điều tra new york được lệnh điều tra vụ giết trey howard mekhi phifer nghi phạm rõ ràng nhất là walter wade jr christian bale con trai duy nhất của một ông trùm bất động sản giàu có shaft nhanh chóng tiếp cận được 1 nhân chứng diane palmiere toni collette nhưng cô đột ngột biến mất ngay sau đó và không thể tham dự phiên tòa xét xử wade jr được thả tự do ngay lập tức và bay sang thụy sĩcảnh sát shaft,xem phim cảnh sát shaft,download cảnh sát shaft,xem online cảnh sát shaft hd,xem cảnh sát shaft nhanh,tai phim cảnh sát shaft,shaft,xem phim shaft,download shaft,xem online shaft hd,xem shaft nhanh,tai phim shaft,samuel l jackson,vanessa williams,christian bale,jeffrey wright,busta rhymes,dan hedaya,toni collette