Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Quay Trối Chết One Cut Of The Dead

Quay Trối Chết One Cut Of The DeadViệt Sub Năm: 2018

Mở màn bằng phân cảnh sử dụng một cú lia máy duy nhất kéo dài tới 37 phút, One Cut of the Dead xoay quanh câu chuyện về một đạo diễn muốn thực hiện một bộ phim xác sống tại một địa điểm bị bỏ hoang nhưng cuối cùng, những xác sống thực sự đã xuất hiện tại đây.

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell Motel.Diễn Viên: Rileigh Chalmers,Johnny Hawkes And Ed Holden

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell MotelViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng, không còn cách nào khác, họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trước.

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel Attacks.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel AttacksViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về câu chuyện của một khối gel lạnh rơi từ bầu trời và trở thành một con quái vật với hình dáng dễ thương nhưng có thể gây chết người. Nó sinh trưởng bằng cách chui vào cơ thể con người. Bộ phim sẽ mang lại nhiều tiếng cười hơn cả nỗi sợ hãi.

Xem Phim Căn Nhà Ma Quỷ - The House Of The Devil Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong những năm 1980 sinh viên đại học samantha hughes có một công việc giữ trẻ lạ mà trùng với một nguyệt thực đầy đủ cô từ từ nhận ra khách hàng của cô nuôi dưỡng một bí mật đáng sợ họ có kế hoạch sử dụng của mình trong một nghi lễ ma quỷcăn nhà ma quỷ,xem phim căn nhà ma quỷ,download căn nhà ma quỷ,xem online căn nhà ma quỷ hd,xem căn nhà ma quỷ nhanh,tai phim căn nhà ma quỷ,the house of the devil,xem phim the house of the devil,download the house of the devil,xem online the house of the devil hd,xem the house of the devil nhanh,tai phim the house of the devil,jocelin donahue,tom noonan and mary woronov