Vỏ Bọc Người Máy Almost Human

Vỏ Bọc Người Máy Almost HumanThuyết Minh Năm: 2020

Quách Bích Đình vào vai 2 nhân vật, người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau! Câu chuyện truyền thuyết Hoạ Bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại, trí tuệ nhân tạo PK với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đây?

Chủng Tộc Bất Tử Eternals

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Số Hóa Automata.Diễn Viên: Antonio Banderas,Birgitte Hjort Sørensen,Dylan Mcdermott

Số Hóa AutomataViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới tương lai, khi robot trở nên quá thông minh và nguy hiểm con người phải kiểm soát nghiêm ngặt chúng nhằm ngăn ngừa việc chúng nổi loạn. Nhà khoa học Jacq Vancau (Antonio Banderas) trong một lần nghiên cứu một trường hợp kỳ lạ của một cặp người máy song sinh đã vô tình phát hiện ra những âm mưu thâm độc được giật dây từ đằng sau. Những cỗ máy đang bắt đầu một cuộc tạo phản.

Trường Thpt Điện Tử Video Game High School.Diễn Viên: Josh Blaylock,Brian Firenzi,Johanna Braddy

Trường Thpt Điện Tử Video Game High SchoolViệt Sub Năm: 2012

cảnh ở một tương lai không xa, khi trò chơi điện tử trực tuyến trở thành môn thể thao cực kỳ phổ biến và cuốn hút khán giả bậc nhất trên thế giới. Brian D - chàng trai trẻ đam mê game sau cú xuất thần trong một trận đấu public đã được tuyển thẳng vào Video Game High School - trường Trung học Phổ thông Điện tử.

Xem Phim Căn Hộ - The Apartment Việt Sub (1960) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hài nhẹ nhàng lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính và sâu sắc đó là câu chuyện về anh chàng nhân viên bán hàng cc baxter làm việc trong một công ty bảo hiểm khổng lồ ở new yorkhàng ngày anh phải đối mặt với một đám đông khoảng hơn 30 000 nhân viên và anh có một chút rắc rối nho nhỏ đó là anh không thể ở được trong căn hộ của chính mìnhcăn hộ,xem phim căn hộ,download căn hộ,xem online căn hộ hd,xem căn hộ nhanh,tai phim căn hộ,the apartment,xem phim the apartment,download the apartment,xem online the apartment hd,xem the apartment nhanh,tai phim the apartment,jack lemmon,shirley maclaine,fred macmurray