Trò Đùa Trẻ Con Childish Games.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Trò Đùa Trẻ Con Childish GamesViệt Sub Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Nhân Chứng Tội Ác Nick.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Nhân Chứng Tội Ác NickViệt Sub Năm: 2016

Sống một mình ở thị trấn nhỏ, cuộc sống đều đều của nữ cảnh sát Margret bỗng đảo lộn khi phải chăm lo cậu em cùng cha khác mẹ Nick. Nick khẳng định chắc chắn trông thấy một vụ giết người nhưng Margret nhất quyết không tin vì không có bằng chứng. Bất đồng trong cuộc sống càng làm căng thẳng thêm mâu thuẩn giữa hai chị em.

Nút Thắt Của Quỷ Devils Knot.Diễn Viên: Colin Firth,Reese Witherspoon,Alessandro Nivola

Nút Thắt Của Quỷ Devils KnotViệt Sub Năm: 2013

là bộ phim tội phạm, kinh dị dựa trên câu chuyện có thật xảy ra năm 2002, kể về 1 vụ giết 1 đứa trẻ 8 tuổi trong khu phố West Memphis, Arkansas nước Mỹ.3 thanh thiếu niên Damien Echols, Jason Baldwin, Jessie Misskelley bị cáo buộc tội giết người sau khi Misskelley thú nhận trước bồi thẩm đoàn toàn án. Mọi người đều tin và cảnh sát bị thuyết phục đứa trẻ bị giết chết có liên quan đến giáo phái Satan, do bản chất tình dục và bạo lực của nó. Dù không có bằng chứng rõ ràng để kết nối những hành vi

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish For.Diễn Viên: Colin Firth,Reese Witherspoon,Alessandro Nivola

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish ForViệt Sub Năm: 2015

kể về chàng trai Doug (Nick Jonas) có một mối tình vụng trộm với Lena (Isabel Lucas) - người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư, thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh. Cái chết đáng ngờ của người chồng khiến Lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm. Tuy nhiên, cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồ.

Xem Phim Căn Gác Đẫm Máu - Loft Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm người đàn ông đã lập gia đình thuê một căn hộ loft với nhau và sử dụng nó để dành thời gian cho tình nhân của họ khi vào một ngày họ tìm thấy thi thể của một phụ nữ đã chết trong căn hộ họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau giết ngườicăn gác đẫm máu,xem phim căn gác đẫm máu,download căn gác đẫm máu,xem online căn gác đẫm máu hd,xem căn gác đẫm máu nhanh,tai phim căn gác đẫm máu,loft,xem phim loft,download loft,xem online loft hd,xem loft nhanh,tai phim loft,koen de bouw,filip peeters,matthias schoenaerts